TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

QUẢN LÝ KHO, KHỎI LO VỚI PHẦN MỀM NHANH.VN

29/06/2018

Bạn đã quá chán ngán với việc quản lý kho trên sổ sách: mất quá nhiều thời gian để kiểm kê, check hàng tồn,... nhưng vẫn xảy ra sai sót; phần mềm quản lý kho, quản lý bán hàng của bạn đã lỗi thời không phục vụ đủ nhu cầu quản lý kho của cửa hàng?

Bật mí đến bạn cách YODY, GERME, TORANO,.. 4500+ chủ shop đã quản lý kho ĐƠN GIẢN - DỄ DÀNG với phần mềm NHANH.VN!

NẮM BẮT SỐ TỐN HIỆU CHÍNH XÁC, BỔ SUNG HÀNG KỊP THỜI

Nhanh.vn đồng bộ dữ liệu kho từ các kho đơn lẻ tại nhiều cửa hàng, nhiều kênh bán hàng của bạn thành một kho chung duy nhất. Đồng thời cũng vẫn cho phép bạn kiểm soát riêng lẻ hàng hóa tại từng kho.

Nhờ đó hệ thống có thể tự động cập nhật lượng hàng hóa tiêu thụ tại các kên khác nhau, đồng thời thống kê được hàng bán chạy, hàng còn lại trong kho một cách chính xác. Giúp bạn đưa ra những quyết định luân chuyển hàng hóa hợp lý giữa các kho hàng và nhập hàng hay thực hiện các chương trình giảm giá.

Với tính năng ưu việt này, chuỗi cửa hàng thời trang YODY luôn không có hàng tồn xấu và sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

KIỂM KHO ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG

Nhanh.vn cho phép kiểm kho cùng lúc với nhiều phiếu kiểm hàng. Chỉ cần đầu tít mã vạch, tài khoản Nhanh.vn nhân viên của bạn đã có thể thiết lập và kiểm kho cùng lúc tại nhiều cửa hàng. Bên cạnh đó, sau khi quá trình kiểm hàng tại kết thúc, Nhanh.vn tự động tổng hợp các phiếu kiểm kho đơn lẻ trên hệ thống thành phiếu kiểm kho chung với báo cáo chính xác từng loại mặt hàng để chủ shop dễ dàng theo dõi nắm bắt.

Nhờ đó, lượng hàng tồn kho thực tế được kiểm đếm một cách nhanh, chính xác, không tốn thời gian kiểm đến thủ công. Việc hỗ trợ bằng phần mềm quản lý cũng giúp bạn cắt giảm từ 1 đến 2 nhân viên kiểm kho.

Xem cách YODY kiểm kho 7.000+ sản phẩm với Nhanh.vn qua video sau đây!


 

QUẢN LÝ SẢN PHẨM KHO THÔNG MINH

Nhờ tính năng quản lý hàng hóa bằng mã vạch/Imei riêng biệt, bạn chỉ cần sắp xếp hàng hóa trong kho ở vị trí nhất định, sau đó lưu lại thông tin mã vạch trên hệ thống. Từ đó bạn có thể kiểm soát chính xác đến từng vị trí sản phẩm tại cửa hàng, giúp việc lấy hàng hóa, tìm hàng cho khách diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

DỄ DÀNG THEO DÕI HOẠT ĐỘNG XUẤT - NHẬP HÀNG TỪ CÁC KHO

Nhanh.vn cho phép bạn theo dõi hoạt động xuất - nhập (luân chuyển) hàng hóa từ kho này sang kho cơ sở khác một cách dễ dàng, nhanh chóng. Bạn chỉ cần chọn mặt hàng cần chuyển và chi nhánh nhận, phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn sẽ thông báo số lượng tồn kho của mặt hàng đó tại chi nhánh chuyển và chi nhánh đó sẽ ghi nhập một cách chính xác.

NHANH.VN - GIẢI PHÁP QUẢN LÝ BÁN HÀNG TOÀN DIỆN

Không dừng lại ở tính năng quản lý kho thông minh, nhanh chóng, chính xác, Nhanh.vn còn đem đến cho bạn một quy trình quản lý bán hàng toàn diện.

Xem cách Captot.vn quản lý kho dễ dàng với Nhanh.vn!

4500+ CHỦ SHOP TIN DÙNG

 

Nhấn vào nút đăng ký dùng thử miễn phí để dùng thử 14 NGÀY FREE phần mềm tại đây!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm