TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

PHƯƠNG THỨC kinh doanh thời trang KINH ĐIỂN chủ shop thời trang nên biết

07/08/2018

Kinh doanh thời trang đầy tiềm năng nhưng cũng vô cùng khốc liệt. Bạn vẫn loay hoay chưa tìm được chiến lược cùng phương thức độc lạ để đánh bại đối thủ cạnh tranh. Hãy thử ngó qua một vài Phương thức siêu kinh điển dưới đây nhé.

1. Giới thiệu Shop qua những người nổi tiếng trên mạng xã hội

Mặc dù, không phải phương thức pr mới lạ gì nhưng đây vẫn là chiêu trò pr kinh doanh hiệu quả nhất, tối ưu nhất, được nhiều shop lớn sử dụng.

Những người nổi tiếng như hotgirl, người viết blog, doanh nhân thành đạt, nhà báo,..họ sở hữu một lượng follow khổng lồ trên những trang mạng xã hội như facebook, instagram… không một cách thức quảng cáo nào thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng như một cái review, một cái cập nhật trạng thái của họ về sản phẩm, thương hiệu shop thời trang của bạn.

Phương thức kinh doanh này cũng không quá khó để tiếp cận nếu không có mối quan hệ thân quen với người nổi tiếng, bạn có thể gửi tặng họ những mẫu sản phẩm của bên bạn, rồi nhờ họ review trên trang cá nhân của mình nếu họ thích, bằng cách saech thông tin liên hệ, gọi điện thoại liên hệ.

Cách thức trực tiếp nhất, và luôn đạt hiệu quả chính là gặp trực tiếp rồi đề cập đến thù lao nếu họ có thể review cho shop của bạn trên trang cá nhân của họ.

phuong_thuc_kinh_doanh_thoi_trang_kinh_dien_chu_shop_thoi_trang_nen_biet_1

 

2. Đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Phương thức này giúp bạn tăng được lượng tương tác của khách hàng với shop thời trang của bạn. Ví như hàng tuần hoặc hàng tháng bạn tổ chức 1 chương trình kích cầu sản phẩm cho shop thông qua những buổi mini game kêu gọi nhiều comment, like, share, chương trình giảm giá trong 1, 2 ngày, hoặc chương trình miễn phí ship cho các khách hàng đặt hàng đầu tiên.

phuong_thuc_kinh_doanh_thoi_trang_kinh_dien_chu_shop_thoi_trang_nen_biet_2

3. Tư vấn nhiệt tình, và chân thực nhất

Bạn am hiểu về sản phẩm của mình ra sao? hãy viết những bài viết ngắn về sự trải nghiệm, và am hiểu về sản phẩm thời trang mà bạn đang kinh doanh rồi gắn lên shop, tạo thành một bài quảng cáo độc, lạ và cho khách một cảm giác chân thực nhất về sản phẩm.. Phương thức này không còn xa lạ, nhưng nó vẫn luôn mang đến nhiều hiệu quả không ngờ cho bạn.

Khi tư vấn cho khách hàng, về các loại sản phẩm thời trang trong shop của mình cũng vậy, bạn nên nói cho khách về những mặt tốt nhất, và điểm hạn chế của mặt hàng đó với khách. Chính những yếu tố chân thực đó của bạn tạo ra bước tiền đề giữ chân khách hàng sau này.

/phuong_thuc_kinh_doanh_thoi_trang_kinh_dien_chu_shop_thoi_trang_nen_biet_3

Dù thị trường kinh doanh thời trang có khốc liệt ra sao, nhưng bạn có những phương thức tiếp cận khách hàng tốt, bạn vẫn có thể thành công. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm