TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phần mềm quản lý kho hàng tạp hóa hiệu quả tại Bà Rịa - Vũng Tàu

22/09/2018

Phần mềm quản lý kho đã và đang được rất nhiều chủ cửa hàng tạp hóa tin tưởng sử dụng trong hoạt động quản lý kho hàng. Phần mềm hứa hẹn là công cụ quản lý đắc lực nhất, hiệu quả nhất dành cho các chủ tạp hóa tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

1. Cho phép nhập, xuất, vận chuyển kho theo nhiều kiểu, loại

Phan-mem-quan-ly-kho-hang-tap-hoa-hieu-qua-tai-Ba-Ria-Vung-Tau-1

Đây được coi là tính năng nổi bật của phần mềm quản lý kho hàng đối với các chủ cửa hàng tạp hóa tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Bởi lẽ, đời sống người dân tại Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng được cải thiện, nâng cao đồng nghĩa với nhu cầu mua sắm hàng tạp hóa của người dân nơi đây ngày càng cao. Chính vì vậy mà việc có quá nhiều hàng hóa trong kho cần quản lý luôn là nỗi ám ảnh đối với chủ tiệm nơi đây. Giờ đây với phần mềm quản lý kho hàng, việc quản lý sản phẩm xuất, nhập kho sẽ trở nên dễ dàng nhanh chóng hơn khi sản phẩm đã được gắn mã vạch. Mã vạch sẽ giúp việc lưu trữ thông tin sản phẩm diễn ra tự động, nhanh chóng, chi tiết và chính xác.

2. Quản lý vị trí sản phẩm trong kho

Phan-mem-quan-ly-kho-hang-tap-hoa-hieu-qua-tai-Ba-Ria-Vung-Tau-2

Có quá nhiều mặt hàng và chủ cửa hàng không biết vị trí của chúng. Phần mềm sẽ giúp các chủ tiệm tạp hóa tại Bà Rịa - Vũng Tàu biết được chính xác vị trí sản phẩm cần tìm. Dựa theo mã vạch sản phẩm mà việc tìm kiếm vị trí sản phẩm sẽ dễ dàng hơn khi thông tin đều được lưu lại trên hệ thống.

3. Kiểm kê kho hàng, hàng lỗi, hàng tồn đơn giản, tự động cân bằng bù trừ hàng hóa 

Phần mềm quản lý bán hàng online cung cấp cho các chủ tiệm tạp hóa tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhiều hình thức kiểm kho như theo sản phẩm, theo danh mục hay toàn bộ cửa hàng... Hơn nữa, phần mềm còn giúp cân bằng hàng hóa, kiểm kê hàng tồn, bù trừ sản phẩm theo mỗi lần kiểm kho.

4. Ghi nhận lịch sử sửa, xóa đơn xuất nhập kho của nhân viên

Phan-mem-quan-ly-kho-hang-tap-hoa-hieu-qua-tai-Ba-Ria-Vung-Tau-4

Có thể nói đây là tính năng ưu việt mà chỉ có phần mềm quản lý bán hàng của nhanh.vn mới có được. Phần mềm sẽ giúp các chủ tiệm tạp hóa nơi đây có thể kiểm soát hoạt động bán hàng của nhân viên một cách chính xác nhất, tránh thất thoát cho cửa hàng. Việc ghi nhập lịch sử sửa xóa đơn xuất nhập kho đã phần nào hạn chế được tình trạng gian lận, nâng cao hiệu quả bán hàng.
Như vậy, phần mềm quản lý kho hàng quả là giải pháp quản lý hiệu quả nhất dành cho các chủ cửa hàng tạp hóa tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, sự thành công đối với các chủ tạp hóa nơi đây là điều không còn xa.
 

 

 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm