TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng giúp ích gì cho các chủ shop thời trang online tại Nghệ An?

18/09/2018

Phần mềm quản lý bán hàng hiện đang được nhiều nhà kinh doanh online tin tưởng sử dụng vì những lợi ích thiết thực của nó. Phần mềm hứa hẹn cũng là giải pháp hiệu quả nhất đối với các chủ shop thời trang tại Nghệ An trong hoạt động quản lý bán hàng online.

1. Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý kho hàng chuyên nghiệp

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-giup-ich-gi-cho-cac-chu-shop-thoi-trang-online-tai-Nghe-An-1

Nghệ An là địa phương đang ngày càng phát triển đặc biệt là phát triển du lịch. Vì vậy mà nhu cầu mua sắm thời trang của người dân ngày càng tăng cao. Từ đó mở ra cơ hội rất lớn cho các chủ shop thời trang tại Nghệ An khi bán hàng online. Tuy nhiên thời trang là ngành hàng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước nên việc quản lý kho hàng là điều không hề dễ dàng đối với các chủ shop nơi đây. Giải pháp hiệu quả nhất để quản lý tốt kho hàng chính là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online. Phần mềm sẽ giúp các chủ shop thời trang tại Nghệ An có thể quản lý nhập, xuất, chuyển kho hàng theo màu sắc, kích cỡ của sản phẩm thời trang. Việc kiểm kê kho hàng, hàng lỗi, hàng tồn cũng trở nên dễ dàng hơn khi sản phẩm được gắn mã vạch, giúp lưu trữ thông tin sản phẩm tự động, nhanh chóng.

2. Quản lý đơn hàng online

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-giup-ich-gi-cho-cac-chu-shop-thoi-trang-online-tai-Nghe-An-2

Việc quản lý đơn hàng online của các chủ shop thời trang tại Nghệ An giờ đây sẽ được vận hành chuyên nghiệp, nhanh chóng với phần mềm quản lý bán hàng. Phần mềm sẽ tự động gửi SMS và email cho khách hàng khi có đơn hàng mới và khi trạng thái đơn hàng thay đổi. 

Không chỉ vậy, việc tích hợp các đơn vị vận chuyển cũng giúp ích rất nhiều cho các chủ shop trong việc bán hàng online. Bởi lẽ, Nghệ An là tỉnh thành đa dạng về địa hình như đồng bằng, trung du, ven biển... nên việc vận chuyển hàng hóa luôn là nỗi lo của các chủ shop thời trang nơi đây. Với việc tích hợp các hãng vận chuyển uy tín giúp các chủ shop online có thể yên tâm hơn về chất lượng giao hàng. Đặc biệt, tính năng tự động tính phí cho đơn hàng và theo dõi lịch trình vận chuyển giúp các chủ shop có thể lựa chọn các đơn vị vận chuyển phù hợp nhất về giá tiền, thời gian giao hàng...

3. Quản lý chăm sóc khách hàng

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-giup-ich-gi-cho-cac-chu-shop-thoi-trang-online-tai-Nghe-An-4

Chăm sóc khách hàng là khâu thể thiếu trong bán hàng online. Hoạt động chăm sóc khách hàng tốt là cơ sở để xây dựng niềm tin khách hàng. Tuy nhiên với đội ngũ nhân viên còn hạn chế về kinh nghiệm, các dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến còn chưa tốt của các chủ shop thời trang tại Nghệ An thì đây quả là bài toán khó. Giải pháp tối ưu nhất dành cho các chủ shop nơi đây là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Phần mềm sẽ tự động phân loại khách hàng, từ đó có những chương trình khuyến mãi phù hợp. Việc gửi SMS và email chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành, đổi trả sản phẩm cũng được diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn.

Như vậy, phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp quản lý bán hàng mang lại rất nhiều lợi ích cho các chủ shop thời trang onine tại Nghệ An. Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp là bước đầu thành công của mọi nhà kinh doanh online.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm