TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ shop thời trang tại Thái Bình

23/09/2018

Bất cứ ai cũng có thể bán hàng online nhưng để kinh doanh thành công là điều không hề dễ dàng. Giải pháp hiệu quả nhất để nâng cao chất lượng bán hàng chính là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chủ shop thời trang online tại Thái Bình.

1. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp mở rộng thị trường

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-kenh-su-lua-chon-hang-dau-cho-cac-chu-shop-thoi-trang-tai-Thai-Binh-1

Các chủ shop thời trang tại Thái Bình tuy có sự nhanh nhạy, nắm bắt xu hướng bán hàng online nhưng còn thiếu kinh nghiệm trong kinh doanh trực tuyến. Việc mở rộng thị trường tiêu thụ là một trong những khó khăn ấy. Người dân nơi đây với nhu cầu mua sắm ngày càng cao cùng với sự phát triển internet đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các chủ shop nơi đây. Nhưng chủ shop nơi đây còn loay hoay về cách thức bán hàng sao cho tiếp cận được nhiều khách hàng. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh sẽ giúp các chủ shop giải quyết vấn đề ấy. Phần mềm hoạt động với chu trình  kinh doanh khép kín bao gồm thiết kế website, cửa hàng offline, website bán hàng, facebook, sàn giao dịch thương mại điện tử và dịch vụ vận chuyển. Điều này giúp các chủ shop thời trang tại Thái Bình rất nhiều trong mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm trên website và các sàn thương mại điện tử lớn như shopee.vn, vatgia.com, lazada.vn... Với sự phát triển của internet, việc tiếp cận nhiều khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Phần mềm quản lý bán hàng rất dễ sử dụng

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-kenh-su-lua-chon-hang-dau-cho-cac-chu-shop-thoi-trang-tai-Thai-Binh-2

Tuy phần mềm quản lý bán hàng online có nhiều tính năng ưu việt như quản lý sản phẩm, kho hàng, đơn hàng online... nhưng việc cài đặt và sử dụng phần mềm lại rất dễ dàng. Chỉ với thao tác máy tính đơn giản mà các chủ shop thời trang online tại Thái Bình hoàn toàn có thể quản lý tốt hoạt động bán hàng của mình. Điều này rất phù hợp với các chủ shop tại Thái Bình. Bởi lẽ chủ shop online nơi đây hầu như không có kĩ năng công nghệ thông tin tốt nên thao tác đơn giản, dễ sử dụng luôn là sự lựa chọn hàng dầu của chủ shop.

3. Phần mềm quản lý bán hàng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

Tốn kém chi phí luôn là nỗi lo của các chủ shop thời trang online tại Thái Bình đặc biệt là các cửa hàng nhỏ và vừa. Vì thế việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thông minh chắc chắn sẽ là giải pháp hiệu quả nhất. Vì với những tính năng ưu việt, phần mềm sẽ gíup các chủ shop tiết kiệm được chi phí thuê nhân công quản lý, thời gian kiểm soát kho hàng...

Phần mềm quản lý bán hàng quả là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chủ shop thời trang online tại Thái Bình. Phần mềm chắc chắn là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho các chủ shop nơi đây.

 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm