TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cho các shop mỹ phẩm tại Hà Nội

15/09/2018

Một khó khăn đặt ra cho tất cả các shop mỹ phẩm tại Hà Nội hiện nay đặc biệt là các shop mỹ phẩm bán hàng online là việc quản lý bán hàng. Quản lý bán hàng như thế nào đạt hiệu quả cao? Phần mềm quản lý giúp các shop mỹ phẩm những gì? Các shop có cần thiết sử dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp hay không? Dưới đây là một số các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng mà bạn có thể tham khảo.

1. Quản lý sản phẩm và kho hàng

phan-mem-quan-ly-ban-hang-chuyen-nghiep-cho-cac-shop-my-pham-tai-ha-noi-1

Làm thế nào để có thể quản lý được thông tin tất cả sản phẩm là mối quan tâm của các shop mỹ phẩm. Số lượng sản phẩm nhiều đi kèm với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước khiến việc quản lý thông thường hay xảy ra những sai sót. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp tất cả các công việc này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các thuộc tính của sản phẩm được phân chia hợp lý, khoa học dễ dàng cho các chủ shop quan sát. Ngoài ra phần mềm cũng có khả năng đồng bộ các dữ liệu của sản phẩm với các sàn thương mại điện tử lớn hỗ trợ việc bán hàng.

Một tính năng tối ưu khác cho các shop mỹ phẩm là quản lý kho hàng. Các shop có thể dễ dàng nhập, xuất sản phẩm trong kho hàng, kiểm kho, soát lỗi,...mà không tốn nhiều công sức và thời gian.

2. Quản lý đơn hàng online và bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ quản lý cả các đơn hàng online và các đơn hàng offline.

Với các đơn hàng online, phần mềm sẽ tự động thông báo các đơn hàng mới qua tin nhắn SMS hoặc email và tích hợp các hãng vận chuyển hàng hóa uy tín để tự động tính phí các đơn hàng đó.

Còn với các đơn hàng bán lẻ tại cửa hàng. Hơn thế nữa, các shop cũng có thể lưu thông tin của các khách hàng mới, kiểm tra lịch sử mua hàng của các khách hàng thân thiết.

3. Quản lý chăm sóc khách hàng

Facebook là mạng xã hội được dùng phổ biến nhất tại Việt Nam. Vì vậy, đây là kênh chăm sóc khách hàng có hiệu quả nhất mà các shop đang sử dụng. Phần mềm quản lý bán hàng có khả năng hỗ trợ các shop tự động gửi các tin nhắn hay email chăm sóc khách hàng. Ngoài ra đối với các khách hàng quen, việc phát hành thẻ khách hàng thân thiết và phân cấp các chương trình khuyến mãi cho từng nhóm khách hàng sẽ đem đến sự thỏa mãn cho các khách hàng của shop. Đây chính là ưu điểm mà phần mềm quản lý bán hàng đem lại.

Như vậy, với các tính năng kể trên, phần mềm quản lý bán hàng sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực mà các các shop mỹ phẩm ở Hà Nội nên sử dụng.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm