TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phần mềm quản lí sản phẩm - yếu tố vàng trong kinh doanh mỹ phẩm tại Hải Phòng

22/09/2018

Trong thời đại công nghệ phát triển, việc thành bại trong kinh doanh phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố phần mềm quản lí. Tại sao lại vậy? Bài viết sau đây hứa hẹn sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho bạn.

Phần mềm quản lí sản phẩm có lẽ là một thuật ngữ còn khá lạ xa lạ với rất nhiều người ở tỉnh Hải Phòng. Tuy nhiên nếu thật sự đam mê với kinh doanh mỹ phẩm, muốn tăng doanh thu cũng như tăng quy mô của hàng thì chắc chắn các chủ shop mỹ phẩm ở Hải Phòng không được bỏ qua yếu tố phần mềm này. Bởi lẽ:

1. Phần mềm quản lí sản phẩm giúp kiểm soát thông tin một cách chi tiết

Tại sao có thể nói như vậy? Rất nhiều thực tế cho thấy việc sử dụng phần mềm quản lí sản phẩm giúp họ kiểm soát được thông tin một cách dễ dàng hơn, đồng thời cũng giúp họ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí. Với thao tác hết sức đơn giản, hàng nghìn thông tin về các sản phẩm đã được lưu trữ trên hệ thống phần mềm. Mọi thông tin chi tiết về thuộc tính, thương hiệu, tên sản phẩm, mã vạch,.. đã nằm gọn trong tầm kiểm soát của các chủ shop. Cùng với đó cũng là sự hài lòng của khách hàng với chất lượng cửa hàng khi áp dụng những tính năng ưu việt này. 

/phan_mem_quan_li_san_pham_yeu_to_vang_trong_kinh_doanh_my_pham_tai_hai_phong_1

2. Giúp dễ dàng đồng bộ dữ liệu trên nhiều sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu

Khi kinh doanh ở quy mô nhỏ, lẻ hay chỉ bán hàng đơn thuần trên trang website cá nhân thì mọi vấn đề kiểm soát sẽ rất đơn giản. Nhưng để mở rộng thị trường và phát triển bán hàng online đa kênh thì thật sự vấn đề quản lí là hết sức khó khăn. Tuy nhiên vấn đề này sẽ không còn là nỗi ám ảnh đối với các chủ shop tại Hải Phỏng nữa, bởi vì với tính năng đồng bộ dữ liệu trên nhiều sàn thương mại điiện tử sẽ giúp các chủ shop dễ dàng kiểm soát được hết tất cả các thông tin từ phía các trang thương mại điện tử khác nhau. Từ đó giúp cho việc bán hàng đa kênh sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

phan_mem_quan_li_san_pham_yeu_to_vang_trong_kinh_doanh_my_pham_tai_hai_phong_2

Không chỉ dừng lại ở đó, phần mềm quản lí sản phẩm còn mang lại rất nhiều tính năng hữu ích như: quản lí sản phẩm khuyến mại, tối ưu hóa quá trình đặt hàng onine và bán lẻ,...

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho các chủ shop tại Hải Phòng. Chúc cho các shop ngày càng phát triển và có được doanh thu lớn.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm