TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phần mềm quản lí sản phẩm - yếu tố vàng trong kinh doanh mặt hàng thời trang tại Khánh Hòa

21/09/2018

Nếu bạn đang thực sự nghiêm túc với công việc kinh doanh thời trang, muốn phát triển quy mô cửa hàng , gia tăng doanh số thì chắc chắn bạn phải cần đến một phần mềm quản lí sản phẩm. Tại sao vậy? Bài viết sau đây hứa hẹn là cuốn cẩm nang hữu ích cho bạn.

Cũng như các khu vực tỉnh thành khác, tỉnh Khánh Hòa cũng đã có được doanh thu lớn từ việc sử dụng phần mềm quản lí sản phẩm bởi các tính năng của phần mềm như:

1. Phầm mềm quản lí sản phẩm thông minh, tiện ích

phan_mem_quan_li_san_pham_yeu_to_vang_trong_kinh_doanh_mat_hang_thoi_trang_tai_khanh_hoa_1(2)

Nếu bạn đang băn khoăn rằng làm sao để có thể quản lí được hàng nghìn các sản phẩm với mẫu mã kiểu dáng khác nhau, làm sao để có thể ghi nhớ được hết tất cả các thuộc tính của sản phẩm. Thì giờ đây bạn có thể quên đi nỗi lo đó khi phần mềm quản lí sản phẩm. Bởi vì với tính năng của phần mềm quản lí sản phẩm bạn có thể dễ dàng nhập liệu thông tin hàng nghìn sản phẩm lên một lúc bằng thao tác import file excel. Chỉ cần với thao tác đơn giản đó mọi thông tin sản phẩm đã được lưu trên hệ thống giúp bạn có thể kiểm soát một cách dễ dàng. Vì các sản phẩm sau khi được đưa lên hệ thống phần mềm sẽ được phân chia thuộc tính một cách chi tiết, rõ ràng nên các chủ shop tại Khánh Hòa đã cảm thấy rất yên tâm vì điều này, mọi nỗi lo trong khâu quản lí sản phẩm đối với họ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Họ đã có thêm nhiều thời gian để hoàn thiện các quá trình khác cũng như tìm kiếm được nhiều nguồn hàng hơn.

2. Giúp dễ dàng đồng bộ dữ liệu với nhiều sàn thương mại điện tử hàng đầu

phan_mem_quan_li_san_pham_yeu_to_vang_trong_kinh_doanh_mat_hang_thoi_trang_tai_khanh_hoa_2

Do xã hội ngày càng phát triển, tiến bộ khoa học ngày càng lớn, nắm bắt được các yếu tố đó, các chủ shop tại Khánh Hòa đã triển khai hoạt động bán hàng online trên đa kênh như lazada,vatgia,shoppe,.. thông qua các mạng truyền thông. Và công cụ mà họ sử dụng để hỗ trợ đó chính là phần mềm quản lí sản phẩm. Với tính năng đồng bộ dữ liệu của nhiều sàn thương mại điện tử, các chủ shop có thể dễ dàng kiểm soát được yêu cầu đặt sản phẩm từ phía bên nào, từ trang nào, để dàng kiểm soát được số lượng sản phẩm trên các trang... Giúp mọi hoạt động bán hàng đa kênh tưởng chừng như sẽ rất khó khăn đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Không chỉ dừng lại ở đó, phần mềm quản lí sản phẩm còn giúp các chủ shop thời trang tại Khánh Hòa tối ưu hóa được quá trình đặt hàng online và bán lẻ, cũng như quá trình quản lí sản phẩm khuyến mại.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm