TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phần mềm bán hàng online hữu ích cho chủ shop thời trang

21/09/2018

    1. Không trả lời kịp tin nhắn,không có kỹ năng chăm sóc làm sao để tăng doanh thu cho shop thời trang đây

Một chủ shop thời trang ở Hà Nội chia sẻ ,chị muốn mở thêm một thêm một vài shop thời trang nữa ,nhưng khó quá chị mới có mỗi một shop thôi mà còn quản lý không kịp,từ việc lên kế hoạch nhập hàng ở đâu ,cho tới việc quản lý kho hàng ,thuê nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng thôi mà nhiều lúc còn gặp nhiều khó khăn .Có lần có một đơn hàng quên không kiểm tra hàng lỗi khách nhận hàng mà đòi trả vừa mất tiền mà còn mất cả uy tín của của hàng.Chắc phải đi học một lớp quản lý bán hàng online mới dám mở thêm còn bây giờ chắc chưa đủ khả năng.

Phan-mem-ban-hang-thoi-trang-online-huu-ich-cho-chu-shop-thoi-trang

1. Vẫn quản lý tốt cả một chuỗi cửa hàng nhờ phần mềm quản lý bán hàng online

 Vấn đề gặp khó trong khâu quản lý không chỉ có một hoặc hai chủ shop gặp phải mà rất nhiều các chủ shop khác cũng đang cùng gặp cùng vấn đề tương tự.Vậy những chủ shop thời trang chuyên nghiệp họ đã dùng cách gì để có thể quản lý tốt cả một chuỗi cửa hàng cửa mình. Bí mật được bật mí là họ đã ứng dụng các phần mềm quản lý thông minh vào trong hệ thống cửa hàng của mình. Để có thể quản lý tốt các đơn hàng sản phẩm của mình họ đã ứng dụng phần mềm quản lý đơn hàng online thông minh. Phần mềm này sẽ cho phép gửi SMS và email cho doanh nghiệp khi có đơn hàng mới .Hơn nữa khi trạng thái đơn hàng được thay đổi thì hệ thống này cũng tự động gửi tin nhắn và email cho khách hàng. Chủ shop sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí trong vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng. Hệ thống này cũng tự động tính phí vận chuyển và tích hợp với nhiều hãng vận chuyển lớn và uy tín trong cả nước. Giờ đây thay vì vất vả quản lý đơn hàng và tìm người ship hàng thì bạn có thể yên tâm để hệ thống của phần mềm quản bán hàng này giúp bạn làm toàn bộ công việc .

           Phan-mem-ban-hang-online-huu-ich-cho-chu-shop-thoi-trang

Nếu bạn vẫn còn đang ngập ngừng với những dự định và ước mơ trong lĩnh vực kinh doanh thời trang này nữa thì trước khi bắt đầu hãy dành thời gian để tìm hiểu về những phần mềm tiện ích trong bán hàng online bạn nhé.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm