TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những thiết bị bán hàng nhất định bạn phải mua khi mở shop

09/10/2017

Quá trình chuẩn bị để bắt đầu công việc bán hàng thường tốn nhiều thời gian và cần mua sắm nhiều đồ đạc, trang thiết bị cả phần cứng và phần mềm. Tuy nhiên dù có ý định kinh doanh mặt hàng nào thì bạn cũng cần phải mua một số thiết bị bán hàng sau đây:

nhung_thiet_bi_ban_hang_nhat_dinh_ban_phai_mua_khi_mo_shop

1. Máy in mã vạch

Máy in mã vạch (hay còn gọi là máy in tem nhãn, máy in tem) là thiết bị đầu tiên cần phải tính đến. Đây là thiết bị kết nối với máy tính để in mã vạch lên bề mặt tem nhãn, sau đó dán lên sản phẩm.

2. Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch (hay còn gọi là máy đọc mã vạch, đầu đọc mã vạch, thiết bị đọc mã vạch, đầu tít mã vạch) là thiết bị dùng để thu thập thông tin từ tem nhãn, mã vạch vào máy tính. Cơ chế hoạt động của máy quét mã vạch ngược lại so với máy in mã vạch, tuy nhiên đây là 2 thiết bị liên quan chặt chẽ với nhau và không thể thiếu một trong hai thiết bị này, nói cách khác, nếu quản lý sản phẩm bằng mã vạch thì nhất định phải mua đầu tít mã vạch, và nếu mua đầu tít mã vạch thì cũng cần phải mua máy in mã vạch.

3. Máy in hóa đơn

Máy in hóa đơn (hay còn gọi là máy in bill) là thiết bị dùng để in hóa đơn đưa cho khách. Hiện nay có 2 loại máy in hóa đơn phổ biến là máy in hóa đơn khổ giấy 58 mm (k58) và máy in hóa đơn khổ giấy 80 mm (k80). Một số cửa hàng cũng dùng máy in giấy loại thông thường để in hóa đơn, tuy nhiên phương pháp này tốn nhiều chi phí hơn.

Trên đây là 3 thiết bị cơ bản nhất mà bất cứ cửa hàng nào cũng vần phải có. Giá của 3 thiết bị trên khá rẻ, chẳng hạn như máy in mã vạch xprinter-350b có giá khoảng trên 2 triệu đồng, đầu đọc mã vạch chiteng ct980b có giá khoảng trên 1 triệu đồng, còn máy in hóa đơn K58 có giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng.

Việc đầu tư 3 thiết bị trên sẽ giúp chủ cửa hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi nhập hàng, kiểm hàng và bán hàng, đồng thời cũng thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.


Nhanh.vn đang cung cấp gói combo trọn bộ phần mềm bán hàng và thiết bị phần cứng với giá vô cùng ưu đãi, tiết kiệm lên tới 6.400.000 đồng, giúp bạn có thể bán hàng hàng ngay hôm nay.

Chi tiết bảng giá combo:

combo_phan_mem_ban_hang_thiet_bi_phan_cung

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm