TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những mẹo trang trí cửa hàng quần áo thời trang lôi cuốn khách hàng

16/08/2018

Trang trí shop quần áo đẹp hơn, phong cách hơn, thuận tiện hơn cho khách hàng là điều mà bất cứ chủ cửa hàng nào cũng muốn hướng tới. Tuy nhiên như thế nào là cách trang trí ấn tượng, thu hút mắt nhìn của khách hàng là điều mà không phải ai cũng hiểu rõ. Hãy cùng nhanh.vn tham khảo những mẹo bài trí dưới đây để có thể làm cho cửa hàng của bạn thêm ấn tượng nhé!

1. Chọn màu sắc đèn chiếc sáng phù hợp

Lựa chọn hệ thống đèn chiếu sáng trong các cửa hàng quần áo thời trang được xem như là một nghệ thuật bài trí, bởi lẽ ánh sáng đèn vừa bao trùm toàn bộ không gian cửa hàng lại vừa là một điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng. Cách lựa chọn loại đèn cũng như màu sắc đèn chiếu sáng phụ thuộc vào sự sáng tạo của người thiết kế, tuy nhiên thường sẽ có 2 phong cách lựa chọn phổ biến hoặc là theo hướng cổ điển vintage, hoặc là hiện đại, cá tính, nổi bật. Nếu định hướng phong cách thời trang của shop theo hướng vintage thì màu sắc ánh sáng phù hợp nhất là một màu vàng dịu nhẹ để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng và đặc biệt sẽ tạo được ấn tượng với họ. Đây như một nơi vừa có cái gì đó gần gũi, thân quen cùng một chút xưa cũ, cổ điển, tao nhã. Ngược trở lại, nếu đó là một shop thời trang hướng tới những đối tượng khách hàng yêu thích sự hiện đại, nổi bật thì màu sắc ánh sáng được lựa chọn nhiều nhất thường là màu có tone sáng như trắng mát, xanh mát,...

                                                  

2. Gương soi _ một trong những yếu tố quan trọng thu hút khách mua hàng

Gương soi cũng được xem như là vật dụng trang trí trong các shop quần áo. Gương soi vừa có tác dụng phản chiếu lại ánh sáng của những chiếc bóng đèn làm cho không gian trở nên lung linh hơn, lại vừa giúp cho khách hàng cảm thấy mình trông thật mảnh mai và cao hơn đặc biệt đối với các bạn nữ khi sử dụng những chiếc gương đặt nghiêng. Vị trí đặt gương cũng nên phù hợp với từng khu vực, nên có cả những gương nhỏ và lớn, gương cao và thấp để đảm bảo mọi góc nhìn của khách hàng đều được chú ý. 

                                                   

3. Nghệ thuật bài trí quần áo

Để giá, kệ quần áo trưng bày trông được thẩm mĩ và khoa học thì không nên trưng ra nhiều hơn 2 sản phẩm trên một kệ. Điều đó đánh vào tâm lý của khách hàng, họ sẽ cho rằng sản phẩm này bán chạy, rằng chỉ còn 1-2 chiếc từ đó mong muốn sở hữu sản phẩm đó lại càng cao. 

Bên cạnh đó, trong cách trang trí thì việc bố trí sản phẩm cũng rất quan trọng. Bạn nên sắp xếp theo từng nhóm sản phẩm (Ví dụ: Bên tay phải của khách thường là áo và quần, bên tay trái là các phụ kiện đi kèm)

                                                   

Trên đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể biến cửa hàng thời trang của mình thành một địa điểm thu hút khách hàng. Hi vọng nó sẽ có ích và chúc bạn đọc thành công với những mẹo nhỏ này. 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm