TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những lưu ý khi bán hàng online mặt hàng thời trang mẹ và bé tại Vĩnh Phúc

23/09/2018

Bán hàng online từ lâu đã trở thành một phần trong hoạt động kinh doanh của rất nhiều chủ shop thời trang mẹ và bé ở Vĩnh Phúc. Tuy nhiên hiệu quả của họ đạt được lại không cao, vậy họ cần lưu ý gì khi bán hàng online. Bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả

1. Lựa chọn nguồn hàng chất lượng, mẫu mã đa dạng

nhung_luu_y_khi_ban_hang_online_mat_hang_thoi_trang_me_va_be_tai_vinh_phuc_3

Yếu tố chất lượng luôn là yếu tố quan trọng mọi lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt đối với mặt hàng thời trang mẹ và bé thì yếu tố này cần được quan tâm sát sao hơn. Vĩnh Phúc đã có sự thuận lợi nhất định khi có vị trí địa lí khá thuận lợi cho hoạt động tìm kiếm nguồn hàng. Vì vậy việc có được nguồn hàng tốt sẽ không phải là trở ngại đối với các chủ shop thời trang mẹ và bé tại Vĩnh Phúc. Do đó việc họ cần làm ở thời điểm hiện tại là trang bị cho mình nhiều kiến thức hay kinh nghiệm về khả năng quản lí. Vậy liệu có giải pháp nào cho vấn đề này không? Và giải pháp tốt nhất đó chính là :

2. Phần mềm quản lí bán hàng thông minh, dễ sử dụng

nhung_luu_y_khi_ban_hang_online_mat_hang_thoi_trang_me_va_be_tai_vinh_phuc_1

Bởi tính chất của mặt hàng này là có quá nhiều thông tin cần phải ghi nhớ và rất khó cho việc quản lí. Do đó việc sử dụng phần mềm quản lí bán hàng thật sự là một hướng đi dúng đắn đối với các chủ shop tại Vĩnh Phúc. Phần mềm sẽ giúp các chủ shop giải quyết được hết tất cả những khó khăn trong hoạt động quản lí với các tính năng:
- Quản lí sản phẩm : giúp chủ shop có thể dễ dàng nhập liệu hàng nghìn thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng, sản phẩm thì dễ dàng quản lí bởi sự phân chia thuộc tính một cách chi tiết cụ thể,..
- Quản lí kho hàng một cách đơn giản : Giúp các chủ shop dễ dàng kiểm soát được quá trình nhập xuất, kiểm soát hàng lỗi hỏng hay bị mất, đồng thời phần mềm còn mang đến dịch vụ nghiệp vụ kiểm tra kho đơn giản, hệ thống tự bù trừ và cân bằng hàng hóa,..
- Quản lí đơn hàng onine
- Quản lí hoạt đông nhân viên
Và còn rất nhiều những tính năng nổi bật khác.

3. Bán hàng đa kênh thật sự hiệu quả

nhung_luu_y_khi_ban_hang_online_mat_hang_thoi_trang_me_va_be_tai_vinh_phuc_2

Đê thúc đẩy hoạt động kinh doanh thì dĩ nhiên việc đưa sản phẩm ra nhiều thị trường hơn chắc chắn là một tín hiệu tốt. Thay vì chỉ chăm chăm vào việc bán hàng trên website thì  các chủ shop thời trang mẹ và bé tại Vĩnh Phúc nên cân nhắc việc bán hàng online trên đa kênh như: lazada, shoppe,... Bởi đa số hiện nay, các mẹ bỉm sữa luôn luôn có thói quen tìm kiếm sản phẩm trên nhiều trang thương mại điện tử khác nhau do đó việc tiếp cận theo hướng này chắc chắn sẽ khiến cho doanh thu của các chủ shop tại Vĩnh Phúc tăng theo tỉ lệ thuận.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm