TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những lưu ý khi bán hàng online mặt hàng thời trang mẹ và bé tại Tiền Giang

23/09/2018

Trong thời đại công nghệ bùng nổ thì việc bán hàng online đã trở nên phổ biến, Vậy làm sao để các chủ shop thời trang mẹ và bé tại Tiền Giang có được doanh thu lớn từ hoạt động này. Bài viết sau đây hứa hẹn sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho họ.

Bán hàng online không khó, tuy nhiên để có được doanh thu từ hoạt động này thì lại là một vấn đề rất khó bởi lượng kiến thức và thông tin về mọi công cụ liên quan đến hoạt động bán hàng online của tỉnh Tiền Giang là hạn chế. Do vậy, hi vọng những điều chia sẻ sau đây sẽ giúp ích cho họ

1. Lựa chọn nguồn hàng đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng

nhung_luu_y_khi_ban_hang_online_mat_hang_thoi_trang_me_va_be_tai_tien_giang_1

Do tỉnh Tiền Giang nằm khá xa trung tâm nên hoạt động tìm kiếm nguồn hàng sẽ là trở ngại đối với các chủ shop thời trang mẹ và bé ở đây. Tuy nhiên họ có thể yên tâm về việc lấy hàng từ những nơi xa vì sẽ có những đơn vị vận chuyển giúp họ làm điều đó điều đó.
Chất lượng là yếu tố thật sự quan trọng, tuy nhiên nếu chỉ đảm bảo yếu tố chất lượng thì việc bán hàng online chắc chắn sẽ không phải là giải pháp hữu ích đối với các chủ shop tại Tiền Giang.

2. Lựa chọn cách thức quản lí hiệu quả, tiết kiệm chi phí

nhung_luu_y_khi_ban_hang_online_mat_hang_thoi_trang_me_va_be_tai_tien_giang_2

Đây chính là điều kiện cần cho hoạt động kinh doanh online. Các chủ shop tại Tiền Giang nên tìm kiếm cho mình một phần mềm quản lí bán hàng có thể đảm bảo được các yếu tố sau:
- Giúp chủ shop quản lí sản phẩm dễ dàng: bởi khối lượng hàng hóa là rất lớn , nên họ cần một công cụ có thể giúp họ nhập liệu được thông tin về sản phẩm một cách nhanh chóng nhất, chi tiết nhất để có thể dễ dàng quản lí.
- Giúp quản lí kho hàng hiệu quả: để các chủ shop thời trang mẹ và bé tại Tiền Giang có thể kiểm soát được hoạt động nhập, xuất kho, kiểm tra hàng lỗi hay bị hỏng, bị mất,..
- Quản lí đơn hàng online: để có thể thay họ tự động gửi sms và email cho khách hàng khi đơn hàng bị thay đổi, đồng thời có thể tích hợp được với nhiều hãng vận chuyển lớn và tự động tính phí vận chuyển,..
- Quản lí marketing toàn diện
- Quản lí website 
- Có thể đồng bộ được dữ liệu với nhiều kênh bán hàng : vì đa số hiện nay các chủ shop thời trang mẹ và bé tại Tiền Giang đã triển khai họat động bán hàng đa kênh. Nên họ luôn tìm kiếm một phần mềm có giúp họ quản lí dễ dàng việc bán hàng online đa kênh đó.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm