TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những lợi ích và khó khăn khi bán hàng online thời trang tại Quảng Ninh

05/09/2018

Rất nhiều nhà kinh doanh thời trang tại Quảng Ninh đang dần chuyển sang hình thức bán hàng online. Bên cạnh những lợi ích không thể phủ nhận, kinh doanh trực tuyến còn tiềm ẩn nhiều khó khăn, rủi ro khôn lường.

1. Những lợi ích thiết thực khi bán hàng online thời trang tại Quảng Ninh

nhung_loi_ich_va_kho_khan_khi_ban_hang_online_thoi_trang_tai_quang_ninh_1

- Tiền đề thuận lợi: Các shop thời trang tại Quảng Ninh rất thuận lợi trong việc tìm nguồn hàng chất lượng, giá cả phải chăng. Bởi lẽ, Quảng Ninh giáp với các tỉnh lớn và có nhiều cửa khẩu quốc tế như Vân Đồn, Móng Cái... dễ tiếp cận với nguồn hàng phong phú, chất lượng.
- Mở rộng thị trường: Quảng Ninh là một tỉnh thành có nhu cầu mua sắm thời trang ngày càng chất lượng. Cùng với sự phát triển của internet, thị trường tiêu thụ được mở rộng, không giới hạn. Đặc biệt việc tham gia các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn như lazada.vn, shopee.vn... giúp cho việc tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Tiết kiệm chi phí, nhân lực: Không mất tiền thuê mặt bằng đắt đỏ. Không tốn quá nhiều chi phí mà công việc quản lý bán hàng vẫn được thực hiện chuyên nghiệp, thông minh khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Đó là những lợi ích vô cùng lớn khi bán hàng online.
- Bán hàng 24/7.

2. Những khó khăn khi bán hàng online thời trang tại Quảng Ninh

nhung_loi_ich_va_kho_khan_khi_ban_hang_online_thoi_trang_tai_quang_ninh_2

- Khó khăn trong việc xây dựng niềm tin khách hàng: Niềm tin của khách hàng là thước đo cho sự thành công của nhà kinh doanh. Tuy nhiên, việc xây dựng niềm tin của khách hàng là điều vô cùng khó khăn. 
- Môi trường cạnh tranh khốc liệt: Đừng nghĩ rằng chỉ cần hàng hóa, có website là bạn có thể kinh doanh online. Thị trường online khốc liệt với nhiều đối thủ. Chỉ cần đối thủ có chiến lược kinh doanh, marketing tốt thì bạn rất dễ bị tụt lại phía sau.
- Chủ shop bị giả mạo: Có nhiều đối tượng xấu lợi dụng sự cả tin và thiếu hiểu biết của khách hàng để tạo website giả nhằm lừa tiền, hạ thấp uy tín cửa hàng.
- Nỗi lo vận chuyển: Hàng hóa bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Giao hàng chậm. Thái độ nhân viên vận chuyển không tận tình... Đó là những nỗi lo thường trực của các chủ shop thời trang tại Quảng Ninh.
- Bị khách bùng hàng
Bán hàng online đã mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho các nhà kinh doanh thời trang tại Quảng Ninh. Bên cạnh đó chủ shop cũng gặp phải nhiều khó khăn, rủi ro. Việc nắm bắt nhu cầu thị trường, khách hàng, cải tiến quản lý bán hàng sẽ là chìa khóa thành công cho mọi nhà kinh doanh online.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm