TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những lợi ích khi tuyển cộng tác viên bán hàng thời trang online là gì?

29/08/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang kinh doanh quần áo thời trang trên mạng, công việc kinh doanh cũng khá ổn định tuy nhiên tôi muốn phát triển rộng hơn nữa, vì vậy tôi đang muốn hợp tác với cộng tác viên bán hàng, tôi có nên làm như vậy hay không mong anh/chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, kinh doanh online không còn xa lạ với các chủ shop quần áo thời trang, các khách hàng ngày càng ưa chuộng mua hàng online, kinh doanh online cũng vì thế mà ngày càng phát triển. Việc tuyển cộng tác viên kinh doanh cho shop của bạn là điều nên làm và cần thiết để mở rộng thị trường kinh doanh.

1. Cơ hội quảng cáo sản phẩm miễn phí

nhung-loi-ich-khi-tuyen-cong-tac-vien-online-ban-hang-thoi-trang-la-gi

Để khách hàng biết đến sản phẩm nhiều hơn thì việc quảng cáo vô cùng quan trọng. Nhờ việc tuyển cộng tác viên, bạn có thể giới thiệu sản phẩm trước tiên với đội ngũ cộng tác viên của bạn và có thể sau này họ không làm cộng tác viên cho bạn mà sẽ trở thành khách hàng của bạn.

Các cộng tác viên để bán được nhiều hàng cũng sẽ tìm nhiều cách để giới thiệu về sản phẩm, đăng bán trên nhiều diễn đàn. Tuyển CTV bán hàng thời trang online là cơ hội để sản phẩm bạn bán được quảng cáo rộng rãi, tiếp cận được với nhiều người hơn mà không hề mất chi phí quảng cáo.

2. Tiêu thụ sản phẩm nhanh hơn

nhung-loi-ich-khi-tuyen-cong-tac-vien-online-ban-hang-thoi-trang-la-gi

Chắc chắn một người bán không thể nhanh bằng 10 người bán. Số lượng cộng tác viên càng nhiều thì tiêu thụ hàng càng nhanh. Với đội ngũ cộng tác viên nhiều, sẽ giải quyết được hiện tượng tồn kho sản phẩm.

Lĩnh vực thời trang luôn đi theo xu hướng nên tiêu thụ nhanh chóng sẽ nhập được những mẫu mã mới để thu hút khách hàng. Tiêu thụ sản phẩm nhanh chóng giúp bạn nhanh chóng xoay vòng vốn đầu tư để đầu tư cho mặt hàng mới hoặc mở rộng quy mô khi tuyển CTV bán hàng thời trang online

3. Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên

nhung-loi-ich-khi-tuyen-cong-tac-vien-online-ban-hang-thoi-trang-la-gi

Khi tuyển cộng tác viên bán hàng, các cộng tác viên đóng vai trò như các nhân viên của bạn. Tuyển cộng tác viên, bạn không phải tốn công quản lý nhân viên, cũng không mất chi phí trả lương cứng hàng tháng, tiết kiệm chi phí để bạn làm những việc khác.

Cộng tác viên có thể làm việc tại nhà, không cần đến trực tiếp cửa hàng nên rất nhiều người đã tận dụng thời gian rảnh và nhận làm cộng tác viên. Nhờ đó, việc tuyển cộng tác viên của các cửa hàng thời trang cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chúc bạn kinh doanh online thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm