TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những kinh nghiệm kinh doanh online mà chủ shop cần biết là gì?

19/09/2018

Câu hỏi

Tôi đang muốn kinh doanh quần áo thời trang trên Facebook, tôi thấy nhiều người lựa chọn kinh doanh tại đây nên muốn thử kinh doanh, trước đây tôi chưa có kinh nghiệm, mong anh chị có thể chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả cho tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Hiện nay, việc kinh doanh trên facebook ngày càng phổ biến đối với các nhà kinh doanh thời trang. Với số vốn ít, lại không tốn chi phí thuê cửa hàng và nhu cầu thị trường cao khiến việc bán quần áo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm thu hút người tiêu dùng và tạo lòng tin với khách hàng. Dưới đây là một số kinh nghiệm bán hàng quần áo qua facebook mà bạn có thể tham khảo.

nhung-kinh-nghiem-kinh-doanh-online-ma-chu-shop-can-biet-la-gi

Xác định kênh bán hàng trên facebook

Facebook cá nhân: khi bán hàng qua trang cá nhân của bạn độ tin tưởng sẽ cao hơn, không tốn tiền quảng cáo, bán được tất cả các mặt hàng mà không sợ bị vi phạm các chính sách của facebook. Tuy nhiên, bạn phải có thời gian xây dựng trang cá nhân với số lượng bạn bè và lượng follow lớn mới dễ tiếp cận nhiều khách hàng; số lượng bạn bè bị giới hạn ( 5000 bạn bè), không chọn được khách hàng tiềm năng mà bạn muốn nhắm đến.

Fanpage:  việc kinh doanh nhờ fanpage bán hàng sẽ tốt hơn facebook cá nhân về việc không giới hạn số lượng người quan tâm (người like page). Bạn có thể chạy quảng cáo để hướng tới đối tượng phù hợp với sản phẩm của shop. Tuy nhiên, độ hiển thị thấp hơn facebook cá nhân nên nếu bạn không tạo được thương hiệu và số lượng like page lớn sẽ rất khó tiếp cận được nhiều khách hàng.

Chọn dịch vụ ship hàng

Việc lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín là điều vô cùng cần thiết và quan trọng, hướng tới hợp tác lâu dài. Tâm lý của mỗi khách hàng khi đặt hàng đều mong muốn nhận được hàng càng nhanh càng tốt, trong trường hợp này nếu công ty vận chuyển mà bạn chọn không ship đúng hẹn sẽ dẫn đến tình trạng khách hàng phàn nàn thậm chí là hủy đơn hàng, vì vậy hãy lựa chọn thật kỹ càng.

Chúc bạn kinh doanh online thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm