TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những kinh nghiệm bán hàng quần áo trẻ em hút khách tại Hà Nội là gì?

22/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang muốn mở cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em tại Hà Nội, tuy nhiên tôi chưa có kinh nghiệm trong việc kinh doanh thời trang, làm thế nào để cửa hàng thu hút được nhiều khách hàng đến mua hàng, mong anh chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Đối với người mới bắt đầu kinh doanh quần áo trẻ em, chưa có kinh nghiệm kinh doanh để không tránh mắc phải những sai lầm do chưa có kinh nghiệm thì nên tham khảo bài viết dưới đây để có thể bắt đầu kinh doanh thuận lợi và thành công.

nhung-kinh-nghiem-ban-hang-tre-em-hut-khach-tai-Ha-noi-la-gi

Nhập hàng với tiêu chí đúng-đủ-chất

Bạn cần nhắc kỹ trước những mặt hàng nào nên lấy và nơi lấy hàng uy tín chất lượng để hợp tác lâu dài. Mới đầu không nên nhập quá nhiều hàng sẽ dẫn đến tình trạng hàng tồn nhiều khó bán, bạn lại chưa có kinh nghiệm giải quyết hàng tồn khó đồng thời ảnh hưởng đến số vốn lấy nguồn hàng mới cập nhật xu hướng thời trang. Nguồn lấy hàng luôn phải đảm bảo chất lượng tốt an toàn cho trẻ em để thu hút được phụ huynh mua hàng.

Địa điểm và trang trí cửa hàng

Để kinh doanh cửa hàng trẻ em thành công, bạn cần lựa chọn địa điểm lý tưởng hợp lý cho việc kinh doanh quần áo để thu hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn, nên chọn đặt cửa hàng tại những nơi có khu dân cư, gần trường họ, nơi có mật độ dân cư cao. Ngoài ra, để thu hút khách hàng, việc trang trí cửa hàng cũng đóng vai trò quan trọng, bạn nên trang trí sao cho thu hút không chỉ các phụ huynh mà cả các em nhỏ đến với cửa hàng của bạn.

Thuê nhân viên cẩn thận

Bạn cần tìm một nhân viên biết việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc để làm việc cho cửa hàng của bạn. Khi bạn phải đi làm thì việc thuê nhân viên quá cần thiết rồi. Tuy nhiên đúng là với thời điểm hiện nay, việc tìm nhân viên giỏi bán hàng là điều vô cùng nan giải. Nếu không chọn được nhân viên ưu tú bạn nên đào tạo họ với những tiêu chí hiểu được khách hàng, giỏi giao tiếp đặc biệt là yêu thích trẻ con để có động lực làm việc hiệu quả.

Chúc bạn kinh doanh quần áo trẻ em thành công

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm