TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những khó khăn khi bán hàng online thời trang tại Lào Cai

08/09/2018

Bán hàng online hiện đang là phương thức kinh doanh được rất nhiều nhà kinh doanh tin tưởng và áp dụng. Bên cạnh những lợi ích, bán hàng trực tuyến còn tiềm ẩn nhiều khó khăn, rủi ro khôn lường. Đó cũng là nỗi lo của các nhà kinh doanh thời trang online tại Lào Cai hiện nay.

1. Nỗi lo về phương thức quản lý bán hàng online hiệu quả

nhung_kho_khan_khi_ban_hang_online_thoi_trang_tai_lao_cai_1

Rất nhiều chủ shop thời trang tại Lào Cai đã thất bại khi không có cách quản lý bán hàng hiệu quả trên internet. Đau đầu vì dữ liệu hàng hóa khổng lồ. Đau đầu về quá trình xử lý đơn hàng online phức tạp. Đau đầu khi không thể kiểm kê kho hàng lớn. Đó là những khó khăn bước đầu khi bán hàng online thời trang tại Lào Cai. Giải pháp hữu ích cho các chủ shop nơi đây chính là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online. Đây là phần mềm thông minh tích hợp khả năng tính toán, lưu trữ tự động. Với phần mềm, mọi khâu bán hàng từ quản lý sản phẩm, kho hàng, hoạt động nhân viên đến quản lý xử lý đơn hàng, khuyến mãi... đều được vận hàng chuyên nghiệp, thông minh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng quản lý chỉ với một vài thao tác đơn giản trên máy tính.

2. Khó khăn về bị giả mạo, hạ thấp uy tín

nhung_kho_khan_khi_ban_hang_online_thoi_trang_tai_lao_cai_2

Xây dựng chữ tín là nhiệm vụ hàng đầu của các shop thời trang online tại Lào Cai. Nhưng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng lòng tin là điều không dễ dàng. Website của bạn có thể bị kẻ xấu giả mạo bất cứ lúc nào nhằm mua bán bất chính, lừa đảo, hạ thấp uy tín cửa hàng. Việc cảnh giác là luôn luôn cần thiết khi bán hàng online.

3. Bị khách bùng hàng

Khách bùng hàng, khách "bom" hàng là những từ khá quen thuộc khi đối với các shop thời trang online. Khi đơn vị vận chuyển giao hàng đến, khách mua không chịu nhận hàng với các lý do sai mẫu, nhầm kích thước...Tệ nhất là khi chủ shop bị bùng hàng với số lượng lớn. Chủ shop bắt buộc phải bán hàng với giá chỉ mong hòa vốn đôi khi còn chịu khoản lỗ lớn.
Những khó khăn khi bán hàng online thời trang tại Lào Cai là điều không thể tránh khỏi. Việc cảnh giác và sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp nhà kinh doanh quản lý tốt công việc của mình.

 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm