TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những điều cần tránh khi kinh doanh quần áo thời trang?

09/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi mới bắt đầu kinh doanh cửa hàng quần áo thời trang tại Hà Nội, tuy nhiên công việc kinh doanh tháng đầu đạt lợi nhuận khá thấp, trước đây tôi cũng chưa từng kinh doanh mặt hàng nào nên có ít kinh nghiệm, mong anh/chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Kinh doanh quần áo thời trang vốn là việc làm kiếm thêm thu nhập lớn cho mọi người nếu biết cách tạo nên kinh doanh hiệu quả. Tuy nhiên, hiện có nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo thất bại bởi hầu hết là những người mới bắt đầu kinh doanh và thiếu nhiều kinh doanh dẫn đến rủi ro. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn 3 rủi ro cần tránh trong quá trình kinh doanh quần áo.

1. Không cập nhật xu hướng mới

nhung-dieu-can-tranh-khi-kinh-doanh-quan-ao-thoi-trang3

Không phải cứ có nguồn vốn lớn là có thể kinh doanh mang lại hiệu quả, quan trọng là chúng ta biết cách sử dụng đồng vốn sao cho phù hợp nhất đặc biệt là với việc kinh doanh quần áo thời trang. Theo kinh nghiệm kinh doanh thời trang đi trước cho hay:” Yếu tố quan trọng nhất trong khi kinh doanh bán quần áo là không nên để hàng tồn kho, như vậy nguồn hàng sẽ bị lỗi mốt không có khách hàng mua”.

Để tránh kinh doanh quần áo thất bại các bạn nên lựa chọn những mẫu mã mới, cập nhật theo xu hướng của người tiêu dùng. Khánh hàng thường ưa chuộng sử dụng các mặt hàng độc lạ, ít bị đụng hàng nên bạn nên tìm hiểu xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.\

2 Mức giá thiếu cạnh tranh

nhung-dieu-can-tranh-khi-kinh-doanh-quan-ao-thoi-trang3

Bạn nên tìm hiểu những đối thủ kinh doanh xung quanh địa điểm bán hàng quần áo của mình để có thể đưa ra mức giá phù hợp nhất. Dù hàng hóa của cửa hàng có đẹp đến mấy nhưng với mức giá “ngất trời” thì cũng không có khách hàng nào chịu ngó ngàng cả.

Chính vì thế, các bạn nên lựa chọn những mẫu mã quần áo phù hợp nhất với đối tượng khách hàng mà mình muốn hướng đến. Ví dụ, bạn thấy cửa hàng bên cạnh bán một loại áo phông có cùng chất liệu, song chỉ khác một chút về thiết kế có mức giá 150.000 đồng thì sản phẩm tại cửa hàng của bạn dù có tốt, chất lượng nên cũng nên bán bằng mức giá hoặc thấp hơn 10.000 đồng như vậy khách hàng sẽ lui tới thường xuyên hơn.

3. Tung nhiều ưu đãi giả

nhung-dieu-can-tranh-khi-kinh-doanh-quan-ao-thoi-trang3

Việc sử dụng các chính sách ưu đãi giảm giá không còn xa lạ với các nhà kinh doanh. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều cửa hàng, shop quần áo thường treo ưu đãi giảm giá 50% nhưng thực chất lại nâng giá quần áo lên gần gấp đôi so với mức giá bình thường.

Song, với những khách hàng quen thuộc, họ sẽ rất dễ dàng nhận ra ý đồ này, và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến kinh doanh quần áo thất bại. Khách hàng sẽ dần mất niềm và chẳng buồn quay lại cửa hàng của bạn nữa. Vì vậy cần lựa chọn các chính sách giảm giá hợp lý phù hợp cho cửa hàng của bạn.

Trên đây là những điều nên tránh khi kinh doanh bạn nên tham khảo. Chúc bạn kinh doanh thời trang thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm