TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những điều cần tránh khi kinh doanh quần áo thời trang là gì?

16/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang muốn mở cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang tại Hà Nội, tôi rất thích kinh doanh tuy nhiên tôi chưa có kinh nghiệm kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, mong anh chi tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Bạn muốn kinh doanh quần áo thời trang, tuy nhiên chưa biết cách làm thế nào đề việc kinh doanh quần áo trở nên hiệu quả. Có rất nhiều cửa hàng quần áo vừa mở ra chỉ sau vài tháng đã thất bại thảm hại. Bạn thật sự không muốn rơi vào trường hợp này, vậy thì nhất định bạn phải tránh xa 3 rủi ro trong kinh doanh quần áo sau đây.

nhung-dieu-can-tranh-khi-kinh-doanh-quan-ao-thoi-trang-la-gi

Hàng tồn kho

Để kinh doanh quần áo không gặp thất bại thì bạn cần tránh để lại hàng tồn kho do thời trang luôn luôn có xu hướng mới, hàng cũ sẽ rất khó bán vì vậy bạn phải xử lý thật tốt hàng tồn kho. Khi đi lấy hàng, đừng bao giờ ham rẻ mà nhập hàng với số lượng hàng hóa lớn. Hãy lựa chọn nguồn hàng mới và xoay chuyển mẫu hàng hóa theo mùa. Khi đó, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn, thu lại được nguồn lợi nhuận cao hơn.

Giá cả thiếu tính cạnh tranh

Kinh doanh cửa hàng thời trang rất phổ biến nên lựa chọn ngành này bạn sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ, vấn đề cạnh tranh về giá cả chính là những gì bạn cần quan tâm đến để tránh được những rủi ro trong kinh doanh thời trang. Giá quá cao thì dù có chất lượng hay hàng hiệu thì khách hàng cũng sẽ đắn đo khi lựa chọn mua tại cửa hàng của bạn, vì vậy hãy điều chỉnh giá hợp lý phù hợp với túi tiền khách hàng mục tiêu mà cửa hàng hướng đến.

Ép khách mua hàng

Điều cấm kị tuyệt đối trong kinh doanh quần áo đó là bắt khách mua hàng, nếu họ không mua thì có thái độ không tốt, điều này sẽ ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng, giảm lượng khá lớn lượng khách tới mua hàng. Thái độ ứng xử của bạn đối với khách hàng sẽ quyết định hơn 30% doanh số kinh doanh hàng ngày của bạn. Hãy luôn tươi cười và nói lời cảm ơn cả khi khách hàng chỉ xem hàng chứ không mua.

Trên đây là 3 lỗi mà bạn nên tránh khi kinh doanh quần áo thời trang.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm