TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những điều cần biết khi mở shop thời trang thiết kế là gì?

05/09/2018

Câu hỏi

Hiện tại, tôi đang muốn mở cửa hàng kinh doanh thời trang thiết kế tại Hà Nội, do trước đây tôi có kinh nghiệm học may và cũng rất yêu thích kinh doanh, tuy nhiên tôi chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, mong anh chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Nếu như bạn có một gu thẩm mỹ tốt và có năng khiếu thiết kế hay may đo, cùng với đó là mong muốn kinh doanh thì hãy nghĩ tới việc mở shop thời trang thiết kế. Lĩnh vực này đang dần phổ biến trên thị trường tuy nhiên không phải ai cũng kinh doanh thành công, dưới đây là một số kinh nghiệm bạn nên học hỏi trước khi mở cửa hàng.

1. Không ngừng học hỏi thêm các kiến thức về thẩm mỹ, may mặc

nhung-dieu-can-biet-khi-mo-shop-thoi-trang-thiet-ke-la-gi

Việc đầu tiên mà bạn nên làm là học hỏi thêm những kinh nghiệm thẩm mỹ, may mặc từ những người đi trước, luôn luôn cập nhật kiến thức bắt kịp xu thế thời trang cho mình để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Khi mở shop thời trang thiết kế, bạn cần biết điều quan trọng nhất khiến khách hàng tìm đến cửa hàng của mình chính là vì những bộ trang phục độc đáo, ấn tượng mà không tìm thấy được ở những shop quần áo khác. Bởi thế mà bạn cần phải thường xuyên trau dồi những kiến thức về thẩm mỹ và cả thiết kế, may mặc để luôn cho ra những sản phẩm mới lạ nhất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, bạn không nên bắt chước những mẫu thiết kế của các shop khác bởi như vậy bạn sẽ không tạo được cá tính, phong cách riêng cho cửa hàng của mình và người mua nhìn vào cũng sẽ không đánh giá cao.

2. Tính toán số vốn cần đầu tư từ ban đầu cho nguồn hàng

nhung-dieu-can-biet-khi-mo-shop-thoi-trang-thiet-ke-la-gi

Khi bạn mở shop thời trang thiết kế thì có một lời khuyên cho bạn là cho dù có nhiều hay ít vốn thì bạn cũng chỉ nên đầu tư 50% cho số vốn ban đầu để nhập hàng. Không nên quá liều lĩnh được ăn cả, ngã về không mà cần phải nghiên cứu kỹ càng thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng để cung cấp được cho họ những sản phẩm phù hợp. Đồng thời cần lên những kế hoạch Marketing chu đáo để có thể tiếp cận và thu hút nhiều khách hàng. Khi mở cửa hàng thời trang tự thiết kế đã có lợi nhuận thì bạn có thể tiếp tục lấy thêm hàng và thiết kế, cho ra mắt nhiều sản phẩm khác.

3. Mở cửa hàng truyền thống hay bán hàng online

nhung-dieu-can-biet-khi-mo-shop-thoi-trang-thiet-ke-la-gi

Nếu có điều kiện bạn nên mở shop quần áo thiết kế bởi đối với mặt hàng thiết kế thì khách thường muốn thử trước khi quyết định mua. Bạn cũng nên có website hay các tài khoản trên mạng xã hội để quảng cáo và rao bán cho các sản phẩm của mình để có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn nữa. Đối tượng khách hàng cho shop thời trang thiết kế thường là đối tượng lớn tuổi, đã đi làm, có thu nhập vì vậy bạn nên sử dụng lời lẽ và hình ảnh sao cho phù hợp nhất.

Chúc bạn kinh doanh cửa hàng thành công

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm