TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những điều cần biết khi bán hàng online thời trang tại Quảng Bình

19/09/2018

Tại sao việc bán hàng online sẽ lại mang lại nguồn doanh thu lớn cho các chủ shop tại Quảng Bình. Bài viết sau đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những kinh nghiệm hữu ích nhất.

Bán hàng online không còn là thuật ngữ gì xa lạ nữa. Nhưng để có đầy đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì đa số câu trả lời chúng tôi nhận được đều là không. Để khắc phục những hạn chế này sau đây là những điều nên làm khi bán hàng online:

1. Nguồn hàng phong phú, đa dạng

Chắc chắn rồi đây là yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh. Và Quảng Bình đã có được ưu thế trong yếu tố này. Quảng Bình nằm trên quốc lộ 1A đường Hồ Chí Minh, gần kề với đường xuyên á qua quốc lộ 12A và cửa khẩu quốc tế Cha Lo là điều kiện thuận lợi trong giao lưu kinh tế xã hội với các nước trong khu vực. Chính bởi lẽ đó các nguồn hàng từ khắp nơi đổ về sẽ khiến cho các chủ shop bán hàng online có thể dễ dàng lựa chọn và tìm ra nguồn hàng chất lượng nhất và mẫu mã đa dạng nhất. Mặc dù là yếu tố khá quan trọng nhưng nếu chỉ quan tâm đến chất lượng mà quên đi khâu quản lí thì thật sự là một điều thiếu xót

nhung_dieu_can_biet_khi_ban_hang_online_thoi_trang_tai_quang_binh_1

2. Sử dụng phần mềm quản lí bán hàng thông minh, tiện ích

Đây chính là yếu tố chủ chốt cho quy trình bán hàng online. Việc sử dụng phần mềm quản lí bán hàng sẽ giúp cho các chủ shop tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí. Nếu bạn đang lo ngại việc sẽ phải nhập liệu được hàng nghìn sản phẩm khác nhau thì hiện tại bạn có thể yên tâm và tạm thời quên đi nỗi lo đó. Bởi vì với tính năng phần mềm quản lí sản phẩm, bạn sẽ có thể dễ dàng nhập liệu hàng nghìn thông tin sản phẩm lên cùng lúc bằng cách import file excel. Chỉ cần thao tác đơn giản đó, danh sách tất cả các sản phẩm thời trang của bạn đã nằm trên phần mềm để bạn có thể dễ dàng quản lí.

nhung_dieu_can_biet_khi_ban_hang_online_thoi_trang_tai_quang_binh_2

Không chỉ dừng lại ở đó, với tính năng phần mềm quản lí kho hàng bạn có thể dễ dàng kiểm soát và nắm bắt được cụ thể từng thông tin như sản phẩm mới, đang chuyển kho, đang giao hàng, lỗi và số có thể bán. Từ đó khiến cho việc quản lí kho không còn là nỗi " ám ảnh " với những nhà quản lí.
Và còn rất rất nhiều tính năng hữu ích như:
- Quản lí đơn hàng online
- Quản lí khuyến mại tích điểm
- Quản lí chăm sóc khách hàng
- Quản lí website
.....

Trên đây là những yếu cơ bản và quan trọng nhất. Hi vọng nó có thể giúp cho các chủ bán hàng online tại Quảng Bình có được thêm những kiến thức hữu ích trong công cuộc chinh phục thi trường bán hàng online. Chúc các chủ shop tại Quảng Bình ngày càng có được doanh thu lớn và có những hướng đi đúng đắn.

 

 


 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm