TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những DIỄN ĐÀN kinh doanh thời trang UY TÍN mà bạn cần biết là gì?

21/09/2018

Câu hỏi

Tôi đang muốn kinh doanh quần áo, hiện tôi chưa có kinh nghiệm kinh doanh trước đây nên muốn tự học, tuy nhiên tôi thấy trên mạng nhiều thông tin tràn lan nên tôi muốn tham gia diễn đàn liên quan đến thời trang để học hỏi, mong anh chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn                                     

Trả lời

Khi bắt đầu kinh doanh thời trang việc tìm kiếm các diễn đàn kinh doanh thời trang uy tín, chất lượng để học hỏi kinh nghiệm và kinh doanh luôn là điều cần thiết nhất trong thời đại Internet ngày càng phát triển ngày nay. Bài viết này sẽ chia sẻ những diễn đàn nổi tiếng và chất lượng nhất.

nhung-dien-dan-kinh-doanh-thoi-trang-uy-tin-ma-ban-can-biet-la-gi

Anmacdep.com

Tại đây bạn có thể tăng thêm hiểu biết của mình những thông tin thời trang hot nhất hiện nay và những tin tức ngoài lề về thời trang, đồng thời cập nhật cho mình những xu hướng thời trang, những quan điểm thời trang và phong cách may mặc cũng như ăn mặc của giới trẻ hiện nay một cách rõ ràng và chính xác. Diễn đàn còn chia sẻ cho bạn cách phối đồ quần áo sao cho phù hợp hay cách chọn mua các phụ kiện đẹp, rẻ ở đâu và như thế nào.

Forum.ta-li.com

Diễn đàn này thực sự là một diễn đàn kinh doanh thời trang uy tín và chuyên nghiệp, các bạn trẻ có thể chia sẻ những mẫu quần áo của mình tới mọi người, nếu thấy ưng ý có thể mua bán rất đơn giản như các hình thức mua bán trực tiếp khác. Đây cũng là một website bán hàng được nhiều người lựa chọn để buôn bán quần áo, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm mua bán tại đây.

Chợ thời trang

Đúng như tên gọi của nó, đây là một diễn đàn kinh doanh thời trang dành cho những bạn muốn bán hàng thời trang online hoặc muốn thử sức mình với môi trường này. Mọi hoạt động đăng tin của bạn tại đây đều được miễn phí nhưng quan trọng mặt hàng bạn bán phải chất lượng uy tín thì mới thu hút được khách hàng. Diễn đàn này hoạt động khá sôi nổi với sự tương tác cao trong ngày nên bạn có thể thoải mái đăng tin buôn bán hay học hỏi từ diễn đàn này.

Trên đây là những diễn đạt giúp bạn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để kinh doanh quần áo thời trang hiệu quả.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm