TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những điểm nhập buôn quần áo thời trang không thể bỏ qua

20/05/2017

Nguồn hàng quần áo thời trang luôn là vấn đề mà bất kì ai muốn kinh doanh lĩnh vực này đều phải đau đầu tìm kiếm. Để có được nguồn hàng tốt nhất, bạn tốn khá nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu và tìm hiểu. Dưới đây là một số gợi ý về điểm nhập buôn quần áo thời trang hữu ích cho bạn.

1. Chợ đầu mối

nhung_diem_nhap_buon_quan_ao_thoi_trang_khong_the_bo_qua_1

Các khu chợ lớn là những điểm nhập buôn lâu đời mà hầu hết ai cũng biết. Ở Hà Nội có chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, thì ở Sài Gòn có chợ An Đông. Đây là những nơi cung cấp nguồn hàng khổng lồ, đa dạng về chủng loại và màu sắc, tha hồ cho bạn lựa chọn. Chất lượng quần áo thời trang ở đây thường ở mức trung bình. Giá cả thì khá là may rủi bởi hầu hết người buôn hàng ở đây đều nhìn mặt để ra giá. Vậy nên chỉ khi bạn là người đã buôn hàng lâu năm thì mới có thể có được giá sỉ tốt nhất, hoặc nếu không có thể bạn sẽ mua buôn quần áo với giá bán lẻ.

2. Các xưởng may

nhung_diem_nhap_buon_quan_ao_thoi_trang_khong_the_bo_qua_2

Khi các quy định về nhập khẩu hàng hóa ngày càng gắt gao hơn, nhiều chủ buôn đã chuyển sang đặt hàng từ các xưởng may. Sản phẩm sẽ được đặt may với số lượng lớn rồi phân phối cho các shop nhỏ lẻ khác. Nếu muốn có sản phẩm chất lượng và giá buôn tốt nhất, chủ shop sẽ phải đến tận xưởng để đặt hàng và chọn mẫu trước khi tiến hành may. Xét về tính thẩm mỹ, nguồn hàng này sẽ không được chất lượng bằng hàng Quảng Châu. Thêm vào đó là chất vải cũng chỉ là vải Trung Quốc, giá trị chỉ đạt mức trung bình. Thường các xưởng may sẽ có quy định tối thiểu cho các đơn hàng, do đó nếu bạn chỉ là người mới ít vốn, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đặt được hàng ở đây.

3. Mối trung gian trên Internet

nhung_diem_nhap_buon_quan_ao_thoi_trang_khong_the_bo_qua_3

Các chủ shop thường sẽ lên các trang rao vặt để lựa hàng trên đó (muare.vn, 5giay.vn, enbac.vn, taobao.com, …) Các sản phẩm được rao bán thường rất bắt mắt và đa dạng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, hình ảnh bạn nhìn thấy không đảm bảo được chính xác 100% vì sẽ thông qua các phần mềm chỉnh sửa để sản phẩm được hoàn hảo. Các mẫu quần áo thời trang ở trên trang rao vặt đều được nhặt nhạnh ở các chợ đầu mối hoặc có người rao bán. Hình thức nhập buôn quần áo này khá rủi ro vì nó không đảm bảo được chất lượng hàng thực tế, mà mức giá thì chưa chắc đã rẻ.

Thay vì chấp nhận rủi ro, bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng thông qua những người đã từng nhập hàng để có được chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Một cách nữa là bạn có thể thuê bên trung gian nhập hàng hộ bạn. Mặc dù giá cả sẽ chênh lên ít nhiều nhưng họ là những người có kinh nghiệm nên sẽ đảm bảo nguồn hàng chất lượng cho bạn. Đặc biệt lưu ý khi nhập buôn quần áo, bạn cần phải tính toán phí vận chuyển thật cẩn thận, vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá bán ra và lãi sau này.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm