TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Nhanh.vn - quản lý bán hàng toàn diện, tiết kiệm thời gian chỉ từ 7k/ngày!

13/04/2018

Mở rộng việc kinh doanh, bán hàng đa kênh khiến bạn tiêu tốn quá nhiều thời gian, chi phí nhân lực và vật lực: check đơn hàng, quá tải tin nhắn của khách hàng, loay hoay kiểm kho nhưng vẫn sảy ra sai sót, thiếu hàng, mất hàng không rõ vì sao, hay những “ác mộng” tồn kho của cửa hàng thời trang... Dù tìm nhiều giải pháp, nhiều loại phần mềm nhưng không đạt hiệu quả.

Anh Vũ - chủ cửa hàng di động tại Hà Nội chia sẻ: “Mình là chủ 2 shop di động nhỏ. Mọi công việc từ kiểm soát hàng, nhân viên đến tài chính đều do mình tự đảm nhiệm. Ở cửa hàng thứ nhất kinh doanh rất ổn, tuy nhiên khi mở rộng sang cửa hàng thứ 2 thì mọi việc trở nên khó khăn hơn. Mình bắt đầu mất kiểm soát: hàng hóa không nắm rõ, mất hàng xảy ra mà không tra được nguyên nhân, hàng đến tay khách bị tráo - hàng fake,...khiến mình vô cùng hoang mang. Thời gian đi kiểm kê sản phẩm, quản lý nhân viên,.. khiến mình hầu như hôm nào cũng ăn cơm một mình, về nhà muộn, vợ con phàn nàn cũng không biết phải nói sao.”

Không chỉ anh Vũ mà nhiều chủ shop khác cũng rơi vào tình trạng tương tự. Nguyên nhân chính của tất cả tình trạng trên chính là chưa tìm được giải pháp quản lý bán hàng giải quyết vấn đề trên.

Giới thiệu đến bạn giải pháp quản lý bán hàng toàn điện - tiết kiệm thời gian được YODY, GERME, TORANO, TÂN CƯỜNG, REMMY,... và nhiều chủ shop online khác tin dùng - phần mềm quản lý bán hàng đa kênh NHANH.VN.

Nhanh.vn quản lý đa kênh, đồng bộ hóa dữ liệu “all - in - one”

Với tính năng đồng bộ dữ liệu trên nhiều kênh bán hàng khác nhau: Facebook, Website, cửa hàng, Lazada,... thành 1 địa điểm quản lý duy nhất - nền tảng Nhanh.vn. Nhờ đó kho hàng, dữ liệu nhiều kênh sẽ được đồng bộ hóa giúp bạn kiểm soát hàng dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản hơn.

OgvhmPpZKfsI_IFaIKWQIa_zsmiA6RqIWab3EXus

Đồng bộ dữ liệu nhiều nguồn

 

Nhanh.vn kiểm soát hàng chính xác, tránh thất thoát, tráo hàng

Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau, quần áo, cặp sách, tập vở,... với mỗi chủng loại hay size số, màu sắc, Nhanh.vn sẽ kiểm soát dưới dạng từng biến thể riêng biệt. Giúp cho việc kiểm soát hàng thông minh, chính xác hơn. Đặc biệt bạn sẽ không tốn nhiều thời gian khi tra soát hàng hóa khi khách hàng hỏi còn hàng hay không.

 

qly_sp_imei.png

Nhanh.vn kiểm soát hàng bằng Imei - tính năng dành riêng cho chuỗi cửa hàng đi động

Bên cạnh đó, Nhanh.vn cung cấp cho chuỗi cửa hàng di động tính năng kiểm soát hàng bằng IMEI - tính năng không thể tìm thấy ở bất kì phần mềm quản lý bán hàng nào khác. Nhờ đó, chủ chuỗi có thể nắm bắt chính xác được sản phẩm hiện có tại cửa hàng: sản phẩm nào được bán ra trong ngày, thời gian nhập kho, xuất kho của sản phẩm. Điều này giúp hạn chế tình trạng tráo hàng, thất thoát doanh thu, gia tăng chi phí cũng như khiếu nại của khách hàng.

ĐĂNG KÍ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM TAI ĐÂY!

Nhanh.vn kiểm soát tồn kho thông minh, kiểm kho siêu tốc

Kiểm kho siêu tốc 10.000 sản phẩm chỉ với 2 giờ

Sau 2 đến 3 năm từ một cửa hàng thời trang nhỏ, YODY đã có đến 68 CỬA HÀNG trên cả nước và trở thành một trong những tên tuổi lớn của ngành thời trang, bí quyết ở đây chính là việc YODY đã tận dụng được triệt để các ÍCH LỢI mà NHANH.VN mang lại.

Với tính năng tổng hợp kiểm kho đơn lẻ nhanh chóng, chính xác, việc kiểm 68 kho với hàng triệu sản phẩm nhiều size số, màu sắc khác nhau chỉ diễn ra trong 2 giờ.

>>>XEM CÁCH YODY KIỂM KHO VỚI NHANH.VN CHỈ TRONG 2 GIỜ TẠI ĐÂY!

Tự động thống kê lượng hàng tồn kho và dự báo hàng bán chạy

Bằng việc dự toán và kiểm hàng tự động trong kho trên nhiều kênh bán hàng, Nhanh.vn có thể đưa ra chính xác lượng hàng còn lại, trạng thái hàng tồn và dự báo được sản phẩm nên nhập trong thời gian tiếp theo. Từ đó giúp chủ doanh nghiệp đưa ra những quyết định nhập kho, xả kho hoặc chuyển từ kho điểm bán này sang kho điểm bán khác, tránh gây tồn hàng hoặc thiếu hàng.

thoi_gian_luu_kho.png

Nhanh.vn cho biết hàng lưu kho và thời gian lưu kho cụ thể

 

Nhanh.vn giải pháp toàn diện - tiết kiệm thời gian

Chỉ từ 7.000VNĐ/ngày bạn đã có thể sở hữu phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn với nhiều hơn những tính năng ưu việt, xây dựng cho bạn một quy trình quản lý bán hàng chuyên nghiệp, toàn diện: tối thiểu hóa chi phí - tiết kiệm thời gian - tối đa hóa doanh thu.

Nhanh.vn - phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

 

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả khi kinh doanh đa kênh của chủ shop, Nhanh.vn dành tặng cho bạn cơ hội DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY phần mềm. Hãy cùng Nhanh.vn gia tăng lợi nhuận, thảnh thơi kinh doanh!

Click vào nút đăng kí để trải nghiệm phần mềm miễn phí ngay!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm