TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

NHANH.VN - PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐƯỢC YODY, GERME VÀ 4500+ CHỦ SHOP TIN DÙNG

13/07/2018

Bạn đang đi tìm một phần mềm quản lý bán hàng: quản lý sản phẩm, tồn kho, quản lý vận chuyển đơn hàng, quản lý thu - chi, nhân viên bán hàng,... tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí và tối đa doanh thu?

Giới thiệu đến bạn phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn được YODY, Germe và 4500+ chủ shop khác tin dùng. Với những tính năng ưu việt giúp bạn tiết kiệm đến 30% chi phí, quản lý bán hàng đơn giản, tối đa doanh thu.

 

nhanh_vn_phan_mem_quan_ly_ban_hang_duoc_yody_germe_va_4500_chu_shop_tin_dung_1

 

QUẢN LÝ SẢN PHẨM CHÍNH XÁC ĐẾN TỪNG VỊ TRÍ

 

Nhanh.vn hỗ trợ quản lý sản phẩm bằng hệ thống mã vạch/Imei (đối với di động) riêng biệt. Giúp bạn quản lý chính xác vị trí và số lượng của từng sản phẩm trên hệ thống. Đặc biệt thuận tiện cho việc lấy hàng, thanh toán hóa đơn cho khách và kiểm soát lượng sản phẩm.

 

QUẢN LÝ TỒN KHO CHẶT CHẼ - TRÁNH THẤT THOÁT

 

Bằng việc đồng bộ các kho hàng đơn lẻ thành kho chung duy nhất, bạn có thể kiểm soát tất cả các kho hàng ở các cửa hàng hoặc các kênh bán hàng khác tại Nhanh.vn. Nhờ đó sẽ nắm bắt được rõ ràng số lượng hàng hóa với chủng loại, size số màu sắc sản phẩm chính xác còn lại trong kho.

 

Bên cạnh đó với hệ thống 80 báo cáo chuyên sâu trong đó có báo cáo lượng hàng bán theo danh mục sản phẩm và hàng bán chạy, giúp bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc xuất - nhập hàng hay luân chuyển hàng hóa giữa các kho, tránh tồn kho và thất thoát hàng hóa.

 

Xem thêm: TẠM BIỆT HÀNG TỒN, QUẢN LÝ KHO, KIỂM KHO ĐƠN GIẢN VỚI NHANH.VN

 

QUẢN LÝ VẬN CHUYỂN ĐƠN ONLINE - TIẾT KIỆM PHÍ SHIP ĐẾN 20.000 VNĐ

 

Nhanh.vn cung cấp cho bạn hệ thống quản lý đơn hàng xuyên suốt từ khâu chốt đơn hàng đến vận chuyển và thu tiền COD.

 

Tiết kiệm phí ship đến 20.000 VNĐ/đơn hàng

 

Với sự liên kết với 4 đơn vị vận chuyển lớn: Giaohangnhanh.vn, Giaohangtietkiem.vn, Viettel Post, Vietnam Post. Sau khi bạn tạo đơn hàng, Nhanh.vn sẽ tự động giúp bạn tính toán chi phí ship mà khách hàng sẽ phải trả cho hãng vận chuyển. Giúp bạn chọn đơn vị vận chuyển với mức phí và thời gian phù hợp.

 

Ngoài ra Nhanh.vn còn cung cấp cho bạn những chính sách chiết khấu riêng trong thời gian đầu sử dụng hay chiết khấu từ hãng vận chuyển. Nhờ phần chênh lệch giữa các hãng và chiết khấu, bạn có thể tiết kiệm phí ship đến 20.000 VNĐ/đơn hàng.

 

Quản lý đơn hàng và đối soát COD tự động

 

Nhanh.vn sẽ giúp bạn tự động cập nhật tình trạng đơn hàng được vận chuyển trên hệ thống, bạn chỉ cần click chuột vào mục theo dõi đơn hàng là sẽ biết được tình trạng đơn hàng hiện tại.

Ngoài ra bạn sẽ không cần phải tự đối soát COD, Nhanh.vn sẽ làm việc với hãng vận chuyển và tự động trả tiền COD cho bạn từ 2 - 5 lần/tuần. Giúp bạn chủ động dòng tiền cho việc bán hàng thuận lợi hơn.

 

 

QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH - TỐI ĐA DOANH THU

Nhanh.vn đồng bộ dữ liệu trên tất cả các kênh bán hàng của bạn và giúp bạn quản lý tại kênh duy nhất Nhanh.vn. Hiện tại, Nhanh.vn đã được tích hợp với Shopee, Lazada, Cửa hàng, Website. Mọi hoạt động kiểm soát hàng tồn, đơn hàng trên tất cả các kênh sẽ được tự động cập nhật tại hệ thống quản lý của Nhanh.vn.

Từ đó bạn có thể quản lý tập chung, tiết kiệm tối đa thời gian quản lý bán hàng. Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và tối đa doanh thu!

 

NHANH.VN - GIẢI PHÁP QUẢN LÝ BÁN HÀNG TOÀN DIỆN

Không dừng lại ở đó, Nhanh.vn còn cung cấp cho bạn một QUY TRÌNH quản lý bán hàng toàn diện với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn 24/7 giải quyết mọi khó khăn vấn đề của bạn trong quá trình kinh doanh.

 

 

nhanh_vn_phan_mem_quan_ly_ban_hang_duoc_yody_germe_va_4500_chu_shop_tin_dung_2

 

 

nhanh_vn_phan_mem_quan_ly_ban_hang_duoc_yody_germe_va_4500_chu_shop_tin_dung_3

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm