TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

NHANH.VN – DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN VÀ THU TIỀN HỘ TRÊN TOÀN QUỐC

24/03/2016

Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ COD là gì?

Nhiều người hiện nay vẫn còn xa lạ với khái niệm COD. Vậy COD là gì? Thực chất chất COD là từ viết tắt của từ cash on delivery trong tiếng Anh có nghĩa là giao hàng thu tiền hộ. Tức là bạn sẽ trả tiền khi nhận hàng. Điều này khác với việc thanh toán tiền trước khi nhận hàng. Như vậy, COD có thể xa lạ về mặt ngôn ngữ nhưng lại là hình thức mua hàng mà hầu hết hiện nay mọi người đều đang thực hiện. Tại Việt Nam hầu hết các đơn vị bán hàng online đều áp dụng hình thức này, bên cạnh đó thói quen cũng như tâm lý của người mua hàng cũng đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền. Do đó có vô số công ty phát triển dịch vụ này.

COD ở Việt Nam được phát triển và gắn liền với nhiều tên gọi như: Dịch vụ ship hàng COD, dịch vụ gửi hàng COD, dịch vụ giao hàng COD, dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ COD. Hầu như các công ty về vận chuyển giao hàng ở Việt Nam đều có dịch vụ COD. Một số nơi không gọi là COD mà gọi bằng từ thuần việt như là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ. Hiện nay Nhanh là trung gian của các hãng vận chuyển  đang áp dụng hình thức chuyển phát nhanh thu tiền hộ COD trên phạm vi toàn quốc.

Hiểu được tâm lý mua sắm và tiêu dùng của người Việt, Nhanh .vn cũng áp dụng hình thức chuyển phát nhanh thu tiền hộ COD toàn quốc. Chúng tôi tiến hành chuyển phát nhanh hàng hóa và thư từ tới tất cả các địa phương trên cả nước không giới hạn về kích thước cũng như là trọng lượng. Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ của Nhanh.vn giúp quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của các hãng vận chuyển mà Nhanh đang hợp tác.

Chúng tôi luôn coi trọng chữ tín và lấy sự hài lòng của quý khách làm động lực. Mọi thao tác để tạo đơn hàng trên Nhanh.vn rất đơn giản, chỉ cần truy cập vào Nhanh.vn để tạo đơn hàng  1 cách dễ dàng :

         - Không cần ký hợp đồng, sử dụng ngay sau 1 phút đăng ký tài khoản

         - Thao tác với vận đơn dễ dàng. Quản lý đơn chặt chẽ, hiệu quả

         - Tích hợp phần mềm quản lý bán hàng, website, tạo thành chuỗi giải pháp hoàn chỉnh cho doanh nghiệp

         - Nhanh.vn hỗ trợ mọi sự cố trong quá trình vận chuyển hàng hóa

         - Trả tiền COD trực tiếp qua tài khoản ngân hàng (1 lần/tuần) hoặc qua tài khoản Bảo Kim (2 lần/tuần)

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ COD toàn quốc của công ty chuyển phát nhanh Nhanh chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ vào tổng đài chăm sóc khách hàng theo số Hotline: (04) 047.309.9966 hoặc truy cập vào Nhanh.vn để được tư vấn cụ thể.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm