TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Nguồn cung ứng đâu vào cho cửa hàng tạp hóa lấy ở đâu là tốt?

16/08/2018

 

Nhu cầu của con người cho những hàng tạp hóa, đồ dùng thiết yếu ngày cang tăng. Từ nhu cầu ngày càng gia tăng đó của con người các cửa hàng tạp hóa mọc lên khá nhiều. Để việc kinh doanh buôn bán hàng hóa đạt doanh thu cao bạn phải tìm được nguồn cung ứng phù hợp nhất. Với sự cạnh tranh gay gắt, các cửa hàng tạp hóa cần có những bí quyết gì điều đó nằm ở chính đầu vào sản phẩm. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết rõ hơn nguồn cung ứng đầu vào cho hàng tạp hóa lấy ở đâu là tốt.

1.Các công ty sản xuất sản phẩm

Đến trực tiếp công ty sản xuất sản phẩm để lấy hàng làm nguồn cung đầu vào cho quá trình kinh doanh có thể tiết kiếm được rất nhiều chi phí cho sản phẩm. Ngoài ra việc lấy nguồn hàng trực tiếp từ công ty sản xuất sẽ giúp bạn tránh khỏi những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hình thức cung cấp đầu vào này có thể xem như của hàng của bạn là một đại lý phân phối sản phẩm của công ty. Khi trở thành đại lý phân phối bạn sẽ được hưởn những chính sách ưu đãi cho khách hàng. Để trở thành đại lý phân phối bạn phải lấy một số lượng hàng đủ lớn và cần thanh toán trước một phần cho phía công ty đòi hỏi phải có một số vốn nhất định.

2.Đại lý bán sỉ

Các cửa hàng đại lý sỉ là một trong những địa chỉ lấy hàng tin cậy và quen thuộc của các cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ. Khi lấy hàng ở các đại lý lớn, các mặt hàng nhiều và đa dạng, bạn có thể lựa chọn thoải mãi những mặt hàng nhu yếu phẩm mà mình cần cho kinh doanh. Bạn cũng có thể lấy số lượn nhỏ hơn khi lấy trực tiếp ở công ty tuy nhiên bạn sẽ phải trả giá cao hơn cho sản phẩm khi lấy ở đại lý so với lấy trực tiếp tại công ty.

3.Các nhà phân phỗi của hãng

Hiện nay các của hàng tạp hóa nhỏ lẻ có rất nhiều nhà phân phối từ các hãng công ty sản xuất đến chào hàng. Việc lấy nguồn cung đầu vào từ các nhà phân phối của hãng sẽ có nhiều khuyễn mãi và được miễn phí vận chuyển giao hàng tận nơi.. Bạn có thể kinh doanh sản phẩm được chào hàng hoặc không thùy thuộc vào nhu câu và tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Các mặt hàng tạp hóa thướng rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại nên nguồn hàng lấy từ các nhà phân phối của hãng rất phong phú. Tuy nhiên việc lấy nhiều nguồn cũng từ các nhà phân phối của hãng khác nhau sẽ khiến bạn gặp khó khăn hơn trong việc kiểm soát tài chính khi nhập nguồn đầu vào.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm