TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Người mới bắt đầu kinh doanh quần áo thời trang online cần làm gì?

04/09/2018

Câu hỏi

Tôi đang muốn kinh doanh quần áo thời trang online do số vốn tôi có khá ít không đủ thuê mặt bằng, ngoài ra hiện tại tôi chưa có kinh nghiệm trong việc kinh doanh bất cứ mặt hàng nào trên mạng, mong anh/chị có thể tư vấn giúp tôi kinh nghiệm kinh doanh online hiệu quả.

Xin cảm ơn.

Trả lời

Với nguồn vốn đầu tư ban đầu ít, không tốn chi phí thuê cửa hàng kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ mua bán online trên thị trường ngày càng cao. Mà hiện nay việc mở shop thời trang online trên Facebook, website đã trở nên quá quen thuộc trong một bộ phận giới trẻ. Vậy đâu là kinh nghiệm tạo tiền đề hiệu quả nhất cho quá trình kinh doanh này?

1. Hình ảnh sản phẩm thật và đẹp mắt

nguoi-moi-bat-dau-kinh-doanh-quan-ao-thoi-trang-online-can-lam-gi

Hiện nay, nhu cầu mua sắm trên các trang mạng xã hội của người tiêu dùng ngày một tăng cao. Chính vì vậy, kinh doanh thời trang online dần trở thành một miếng mồi béo bở dành cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp mà có nguồn vốn mỏng.

Sử dụng hình ảnh thật sản phẩm mà mình bày bán, đẹp, hấp dẫn chính là cách hiệu quả nhất để bạn có thể thu hút khách hàng mục tiêu của mình khi bán hàng online. Bởi hiện nay có quá nhiều người kinh doanh lĩnh vực này và sử dụng hình ảnh buôn bán khác với mẫu ngoài đời dẫn đến khách hàng trở nên nhạy cảm hơn với vấn đề này và khá quan ngại khi mua hàng.

Theo kinh nghiệm mở cửa hàng thời trang online, bạn hãy lựa chọn phông nền hình ảnh khiến sản phẩm buôn bán của bạn trở nên thật nổi bật. Tốt nhất là hãy sử dụng phông nền màu trắng, bởi nó sẽ khiến sản phẩm của bạn trông đẹp mắt và thu hút hơn rất nhiều.

2. Size thời trang và chất liệu sản phẩm kinh doanh

nguoi-moi-bat-dau-kinh-doanh-quan-ao-thoi-trang-online-can-lam-gi

Việc mua bán quần áo trên mạng khách hàng sẽ không có cơ hội thử đồ,vì vậy bạn cần cung cấp và trang bị cho mình đầy đủ những hiệu biết về kích cỡ và chất liệu sản phẩm phù hợp với khách hàng.

Bạn hãy giúp khách hàng hình dung đầy đủ mọi chi tiết về sản phẩm khi nhìn thấy, và bạn nên nhớ rằng, người mua hàng chỉ chịu bỏ tiền để sử dụng sản phẩm thời trang của bạn khi và chỉ khi họ hiệu rõ về thứ mà mình cần.

Kích cỡ và chất liệu chính là 2 vấn đề bạn cần mô tả một cách rõ nét để khách hàng dễ dàng nắm bắt. Đối với những người mở shop thời trang online đã có kinh nghiệm, người ta còn ghi thêm những thông số cụ thể khác để có thể cụ thể hơn về các chi tiết mà sản phẩm của mình bày bán.

3. Thông tin liên hệ và cách thức mua hàng

nguoi-moi-bat-dau-kinh-doanh-quan-ao-thoi-trang-online-can-lam-gi

Kinh doanh online đặc biệt không thể thiếu thông tin liên hệ và cách thức mua hàng. Đặc tính mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam chính là càng dễ hiểu càng tốt, chính vì vậy, bạn đừng nên quá phức tạp hóa về thông tin liên hệ của mình khiến người mua hàng trở nên chán nản và bỏ đi.

Cách thức vận chuyển hàng hóa tới khách hàng nên tối ưu và nhanh gọn để khách hàng có thể nhận được sản phẩm nhanh chóng và thuận tiện.

Chúc bạn kinh doanh online thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm