TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Người bạn đồng hành Viettel Post đưa mỹ phẩm Lai Châu đến mọi miền đất nước

21/09/2018

Xã hội từ xưa đến nay luôn đều cao phẩm chất con người, nhưng không gì hoàn hảo hơn một cô gái vừa có tình cách tốt lại có khuôn mặt xinh đẹp. Làm đẹp là việc thiết yếu, nhất là đối với phụ nữ. Việc làm đẹp sẽ khiến bạn trở nên tự tin giao tiếp với người đối diện trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, ngoài các cửa hàng kinh doanh tại chỗ, kinh doanh mỹ phẩm online mọc lên nhanh chóng, điều đó đồng nghĩa với việc độ cạnh tranh trong lĩnh vực này ngày càng cao. Ngoài việc đầu tư nguồn hàng chất lượng, các chủ cửa hàng còn phải có những giải pháp mới để tăng doanh thu bán hàng, trong đó phải kể đến việc lựa chọn đối tác vận chuyển hàng hóa đáng tin cậy.

1.Đặc điểm các cửa hàng mỹ phẩm ở Lai Châu

nguoi_ban_dong_hanh_viettel_post_dua_my_pham_lai_chau_den_moi_mien_dat_nuoc_1

Lai Châu là tỉnh miền núi, nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc, có diện tích  tự nhiên lớn. Là vùng đầu nguồn đặc biệt xung yếu của sông Đà, nguồn sinh thủy dồi dào và ổn định, cấp nước cho các công trình thủy điện lớn như Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình và vùng châu thổ sông Hồng. Đây là điều kiện quan trọng để Lai Châu phát triển kinh tế nông - lâm nghiệp - thủy sản, góp phần giúp cho kinh tế của tỉnh phát triển bền vững.

Tỉnh Lai Châu có 265,095 km đường biên giới giáp với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), có cửa khẩu quốc gia Ma Lù Thàng và nhiều lối mở tiểu ngạch, là điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế xã hội khu vực biên giới. 

Kinh tế dần được cải thiện, đời sống và nhu cầu của người dân tăng cao. Ngoài mua sắm quần áo, kinh doanh mỹ phẩm ở Lai Châu từng bước phát triển. Thị trường nội tỉnh chưa phải là thị trường thật sự tiềm năng, vì thế các cửa hàng đầu tư phát triển hệ thống bán hàng online trên toàn quốc.

Đứng trước nhiều sự lựa chọn các hãng vận chuyển hàng hóa, họ vẫn lựa chọn Viettel Post, coi hãng như một người đồng hành đưa mĩ phẩm Lai Châu đến tay người tiêu dùng trên khắp 63 tỉnh thành.

2.Tại sao Viettel Post được lựa chọn ?

nguoi_ban_dong_hanh_viettel_post_dua_my_pham_lai_chau_den_moi_mien_dat_nuoc_2

Với kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa lâu năm của mình, với những lợi thế đã có, Viettel Post đang ngày một cải thiện từ chất lượng làm việc đến đội ngũ nhân viên nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra còn một vài lí do sau đây:

Thứ nhất, chi phí vận chuyển thấp, được tính toán hợp lí dựa trên khối lượng và khoảng cách gửi hàng hóa, với những lợi ích mà Viettel post mang lại, đây là mức phí hoàn toàn xứng đáng.

Thứ hai, là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với Viettel post, khách hàng luôn là trên hết, được phục vụ khách hàng là niềm vui cũng như sự tự hào của hãng. Viettel Post giao hàng tận tay người nhận mà không cần ra bưu điện với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Thứ 3, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng các dịch vụ như dịch vụ chuyển phát nhanh( VCN), dịch vụ chuyển phát tiết kiệm( VTK), dịch vụ chuyển phát hỏa tốc( VHT),.. phù hợp với từng hoàn cảnh và từng loại bưu phẩm.

Viettel Post đã trở thành người bạn đồng hành của khách hàng trên mọi lĩnh vực, không chỉ riêng các cửa hàng kinh doanh mĩ phẩm ở Lai Châu.

Hi vọng bài viết đã đem đến cho các bạn những thong tin hữu ích về dịch vụ vận chuyển Viettel Post.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm