TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Nghệ An hào hứng với dịch vụ ship hàng tận nơi của VNpost

21/09/2018

Là một tỉnh phát triển du lịch, Nghệ An đang dần thay đổi hình ảnh một vùng quê lam lũ, nhiều thiên tai trong mắt mọi người. Hệ thống đường xá phát triển, điển hình là ở thành phố Vinh tạo nhiều thuận lợi cho các hoạt động vận chuyển hàng hóa trên địa bàn tỉnh mà trong đó không thể không kể đến VNpost.

Nội thất từ lâu đã trở thành linh hồn của mỗi căn nhà, nó không chỉ phục vụ cuộc sống sinh hoạt của gia chủ mà còn thể hiện tính cách, địa vị của chủ nhân mỗi căn nhà. Do đó, càng ngày càng có nhiều người chú trọng trong việc sắm sửa, thiết kế nội thất cho gia đình. Thế nhưng, đa số đồ nội thất đề khá cồng kềnh và nặng nề, một số còn dễ vỡ hay hỏng hóc nên người dân thường không tự mang về nhà mà nhờ cậy tới các công ty vận chuyển chuyên nghiệp.

 

nghe_an_hoa_hung_voi_dich_vu_ship_hang_tan_noi_cua_vnpost

 

1. Nghệ An và thị trường nội thất

Hoạt động du lịch đã đem về nguồn lợi tài chính chủ yếu cho tỉnh. Rất nhiều người dân đổ vốn để xây dựng nhà nghỉ, homestay, khách sạn, nhà hàng, quán cafe,.. để phục vụ khách du lịch. Để cạnh tranh với nhau và thu hút khách hàng, không gian nội thất bên trong là một yếu tố không thể không nhắc tới. Chính vì thế mà thị trường nội thất tại tỉnh trở nên vô cùng sôi động và hấp dẫn. Nhằm chuyên môn hóa hoạt động kinh doanh, nhiều cửa hàng nội thất từ lâu đã thuê các công ty vận chuyển để phục vụ việc giao hàng cho khách.

 

nghe_an_hoa_hung_voi_dich_vu_ship_hang_tan_noi_cua_vnpost_2

 

Xuất hiện ở Nghệ An đã được gần một thập kỉ, VNpost đã tạo được niềm tin và chỗ đứng trong lòng người dân xứ Nghệ. Tuy hiện nay đã xuất hiện một vài hãng vận chuyển tư nhân trên địa bàn tỉnh, với mục đích tranh giành thị trường hấp dẫn này nhưng VNpost vẫn luôn dẫn đầu trong hoạt động bưu điện tại đây.

2. Thế mạnh của VNpost

- Giá thành rẻ bất chấp

Giá thành luôn là yếu tố quan trọng đối với khách hàng đặc biệt là tại Nghệ An, nơi mà sự cạnh tranh trở nên càng ngày càng căng thẳng. Những cửa hàng nội thất cần tìm cách giảm chi phí, tăng doanh thu. Hướng tới là một dịch vụ bưu điện quốc dân, VNpost cung cấp các dịch vụ với giá thành vô cùng hợp lý, đặc biệt là các đơn hàng vận chuyển liên tỉnh.

- Phủ sóng khắp mọi miền

Dễ dàng nhận thấy ưu điểm lớn nhất của Vietnam Post bên cạnh giá thành rẻ là hệ thống bưu điện lớn khắp cả nước. Cộng thêm lợi thế giáp biển của tỉnh Nghệ An, VNpost hoàn toàn có thể tận dụng cảng biển cho những dịch vận chuyển của mình

- Dịch vụ COD

Bên cạnh những dịch vụ giao hàng phổ thông, VNpost đã quyết tâm làm mới bản thân bằng những dịch vụ mới, sáng tạo hơn mà không thể không kể đến dịch vụ thanh toán hộ COD giúp việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn

- Giao hàng tận tay khách hàng

Là một tỉnh làm du lịch, VNpost hiểu rằng thái độ và tác phong phục vụ khách hàng cần đặc biệt được chú trọng tại Nghệ An. Không chỉ thế, vào mùa mưa bão, nhiều con đường, nhà cửa tại tỉnh bị ngập lụt khiến công tác vận chuyển rất khó khăn, nhưng VNpost vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ, bất chấp sự cản trở của thời tiết để giao sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Qua bài chia sẻ vừa rồi, mong rằng bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ VNpost tại Nghệ An.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm