TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Muốn mở shop thời trang trẻ em thì nhập hàng ở đâu?

06/10/2017

Câu hỏi đầu tiên khi bạn có ý định mở cửa hàng thời trang trẻ em, đó là: Nhập hàng ở đâu?

Có rất nhiều nguồn hàng cho bạn lựa chọn và mỗi nguồn hàng lại có đặc điểm khác nhau. Nhanh.vn xin gợi ý 5 nguồn hàng quần áo trẻ em để bạn có thể tham khảo nhé:

/nguon_hang_quan_ao_tre_em.png

1. Nhập từ các cửa hàng lớn

Các cửa hàng thời trang quy mô lớn thông thường sẽ bán cả sỉ (bán buôn) và lẻ. Đây là nguồn hàng rất đảm bảo về mẫu mã và chất lượng, vì đã qua một bước lựa chọn rồi. Tuy nhiên giá nhập sẽ không rẻ và số lượng cũng hạn chế. Nếu mới kinh doanh, thì nguồn hàng này không phải là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn, còn với những cửa hàng lâu năm thì việc "nhập hàng chéo" giữa các cửa hàng với nhau sẽ giúp cửa hàng của bạn luôn đa dạng và phong phú các mẫu mã.

2. Nhập hàng từ các website thương mại điện tử

Khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển thì việc mua sắm online cũng trở nên phổ biến. Nhập hàng quần áo trẻ em từ các sàn thương mại điện tử lớn cũng là lựa chọn của nhiều chủ shop. Ưu điểm của nguồn hàng này là mẫu mã vô cùng đa dạng phong phú, giá cả phải chăng. Tuy nhiên để tiếp cận được nguồn hàng này thì chủ shop cũng vần phải có một chút kiến thức về công nghệ, và đặc biệt là cần phải lựa chọn nhà cung cấp uy tín vì tất cả các giao dịch diễn ra "online", bạn không thể trực tiếp xem hàng được.

3. Nhập hàng từ nước ngoài

Nhiều người chọn cách đi "đánh hàng" quần áo trẻ em từ Trung Quốc, Lào, Campuchia vì chất lượng của nguồn hàng này rất tốt, số lượng thì không giới hạn, hình thức đẹp. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một vài vấn đề về xuất nhập cảnh, hải quản, và trên hết là cần phải trang bị kinh nghiệm chọn hàng thật tốt để "khỏa lấp" kho khăn về ngôn ngữ.

4. Nhập hàng từ các chợ đầu mối trong nước

Đây có lẽ là nguồn hàng phổ biến nhất và được nhiều chủ shop lựa chọn nhất vì sự dễ dàng và nhanh chóng của nó. Nguồn hàng tại các chợ đầu mối luôn rồi rào và có giá rẻ (nếu biết thương lượng). Tuy nhiên, sẽ xảy ra trường hợp cùng một mẫu mã sản phẩm nhưng giá khác nhau một trời một vực và chất lượng cũng khác xa nhau. Vì vậy bạn cần có kinh nghiệm lựa chọn hàng thật tốt nếu muốn nhập hàng từ nguồn này.

5. Đặt hàng từ các xưởng may gia công

Với những chủ shop hướng đến phong cách độc đáo, mẫu mã sản phẩm mới lạ, không "đụng hàng" với những cửa hàng khác, thì có thể thuê một xưởng may nào đó, đặt hàng họ may theo thiết kế của bạn. Nguôn hàng này có ưu điểm là bạn hoàn toàn chủ động được mẫu mã, nguồn cung. Tuy nhiên giá nhập chỉ rẻ nếu đặt hàng nhiều.
 

Trên đây là 5 nguồn hàng thời trang trẻ em mà bất cứ chủ shop nào cũng cần tham khảo, mỗi nguồn hàng có một ưu nhược điểm riêng nhưng tựu trung lại, để nhập được hàng tốt thì kinh nghiệm lựa chọn hàng hóa là điều mà chủ cửa hàng bắt buộc phải trang bị cho mình.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm