TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Mở shop quần áo thời trang nên bắt đầu từ đâu?

21/08/2018

Câu hỏi

Hiện tại, tôi đang muốn mở một cửa hàng thời trang, vậy phải làm thế nào để cửa hàng kinh doanh bắt đầu làm việc hiệu quả, mong anh/chị có thể giải đáp thắc mắc cho tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Kinh doanh quần áo thời trang chắc hẳn không còn xa lạ với các chủ shop, vậy khi bắt đầu thì chúng ta nên làm gì? Trước tiên, hãy lập một bản kế hoạch kinh doanh rõ ràng, giúp bạn quản lý công việc một cách chặt chẽ và xử lý phát sinh nhanh chóng.

1. Bán hàng cho đối tượng khách hàng mục tiêu nào?

mo-shop-quan-ao-thoi-trang-ne-bat-dau-tu-dau

Để bắt đầu bạn cần xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu cho cửa hàng của bạn, nên hướng tới một đối tượng cụ thể, không nên ôm quá nhiều đối tượng, để bạn có thể đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý thu hút tập trung vào một đối tượng.

Bạn cần tìm cho mình câu trả lời cho những câu hỏi sau: kinh doanh mặt hàng cho nam hay nữ? là sinh viên hay người đã đi làm? Ở độ tuổi bao nhiêu? Có nguồn thu nhập cao hay thấp? từ đó bạn sẽ quyết định được mặt hàng thời trang mà cửa hàng sẽ bán.

2. Nguồn hàng nên lấy ở đâu ?

mo-shop-quan-ao-thoi-trang-ne-bat-dau-tu-dau

Sẽ thuận lợi hơn nếu bạn ở miền bắc  các mặt hàng quần áo Quảng Châu Trung Quốc hiện nay đang rất được ưa chuộng và có lượt tìm kiếm khá lớn. Nếu có thể, hãy đầu tư thời gian từ 2-3 ngày sang tận Trung Quốc để nhập nguồn hàng này về kinh doanh hoặc đặt hàng vận chuyển đến địa chỉ của bạn qua trung gian. Khi mua bán tận nơi, bạn sẽ lựa chọn được những nguồn hàng chất lượng và uy tín nhất với giá rẻ nhất.

Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp các xưởng may gia công để đặt hàng với số lượng lớn, tại đây bạn có thể tự thiết kế chọn lựa cho mình kiểu dáng theo ý muốn, tuy nhiên bạn phải chịu mức giá nhập cao hơn những nơi khác vì đã qua trung gian.

Các chợ đầu mối cũng chính là những địa chỉ có nguồn hàng đa dạng với giá rẻ nhất hiện nay. Do nguồn hàng này khá hỗn tạp nên bạn cần có kinh nghiệm và kỹ năng mới có thể lựa chọn được nhà cung cấp uy tín nhất cho mình.

3. Vốn kinh doanh ban đầu bao nhiêu là đủ?

mo-shop-quan-ao-thoi-trang-ne-bat-dau-tu-dau

Quy mô và hình thức kinh doanh cửa hàng quần áo mà bạn mở sẽ phụ thuộc vào nguồn vốn mà bạn có. Vốn chi cho nguồn hàng đã chiếm 50-70% tổng lượng vốn bạn bỏ ra, còn lại là các chi phí cho mặt bằng, trang thiết bị, nhân viên,…

Hãy vạch ra một phương hướng và kế hoạch đúng đắn để có thể đảm bảo việc chi tiêu và đẩy mạnh kế hoạch kinh doanh của bạn một cách hiệu quả nhất nhé. Chúc bạn kinh doanh cửa hàng thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm