TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

MỞ RỘNG HÀNG CHỤC CỬA HÀNG SAU VÀI NĂM - BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA YODY, REMMY

27/08/2018

Phát triển từ những cửa hàng thời trang nhỏ nhưng với sự nỗ lực không ngừng phát triển, tính đến nay: Remmy đã sở hữu 14 showroom và YODY với 70 showroom trên Toàn quốc. Vậy YODY, REMMY đã làm như thế nào để phát triển nhanh chóng đến như vậy? Cùng tìm hiểu và nghe chia sẻ của những người đứng đầu hai thương hiệu này.

YODY - Khác biệt từ cách chọn thị trường bàn đạp

Được thành lập từ năm 2009 bởi ông chủ sinh năm 1984 Nguyễn Việt Hòa; đến nay, sau gần 10 năm hình thành và phát triển, YODY đã mở rộng chuỗi cửa hàng thời trang của mình lên tới 70 showroom trải dài tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc. Từ một cửa hàng nhỏ tại Hải Dương, rồi phát triển hàng loạt cửa hàng tại tỉnh Hải Dương, rồi lan tới Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Nguyên… Các cửa hàng YODY đều có vị trí tốt, được đầu tư bài bản về cách bài trí cũng như cách chăm sóc khách hàng của từng nhân viên. Quan trọng hơn cả, sự ra đời của YODY được sự ủng hộ đặc biệt lớn của các khách hàng trẻ khi các cửa hàng lúc nào cũng rất đông khách.

Không chỉ chỉn chu trong tác phong và khâu chăm sóc khách hàng, các sản phẩm của YODY đều được đầu tư thời gian, công sức với chất liệu được lựa chọn kỹ càng, thiết kế bởi đội ngũ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và được gia công bởi các hãng may nổi tiếng cả khu vực miền Bắc.

mo_rong_hang_chuc_cua_hang_sau_vai_nam_bi_quyet_thanh_cong_cua__yody_remmy_1

Thành công của YODY đến từ chính cách chọn thị trường khác biệt: Thay vì đánh trực tiếp vào các thành phố lớn như Hà Nội ngay từ đầu, YODY tìm đến các thị trường ngách, phủ thương hiệu tại các tỉnh. Nói về chiến lược này, chủ sáng lập thương hiệu, ông Nguyễn Việt Hòa cho hay: “YODY đi vào thị trường ngách, tạo độ phủ tại những tỉnh, thành phố đang phát triển, tập trung tìm kiếm các đối tác là nhân viên đã đồng hành cùng với YODY trong thời gian dài, hiểu sản phẩm và văn hóa “coi khách hàng và cung cách phục vụ khách hàng là tối thượng” của công ty để nhượng quyền”. Đây cũng là lý do mặc dù ra đã ra đời từ năm 2014 nhưng đến tận năm 2016, YODY mới bắt đầu xuất hiện tại thị trường Hà Nội.

Đứng trước một thị trường cạnh tranh khốc liệt như thời trang với sự phủ sóng của hàng loạt các thương hiệu ngoại nổi tiếng như Zara, H&M… YODY lựa chọn các tỉnh, thành phố đang phát triển để làm bàn đạp phát triển lâu dài. “Tôi đang tập bơi nên tôi sẽ chọn vùng ven để tập, khi đã bơi giỏi tôi mới bơi ra vùng rộng lớn, nước sâu”, ông Hòa nói. Ngoài ra, YODY coi văn hóa là nền tảng, đội ngũ là giá trị cốt lõi và với chiến lược “Thương hiệu thân thiện nhất Việt Nam".

Không dừng lại ở đó, trong chiến lược phát triển của mình, YODY còn cọn khách hàng mục tiêu cho từng cửa hàng, xây dựng chiến lược hậu mãi cùng với việc đảm bảo chất lượng từng sản phẩm được tung ra trên thị trường khi có đội ngũ nhân viên trực tiếp giám sát quy trình sản xuất trọn vẹn của một sản phẩm.

Chính nhờ cách chọn thị trường đúng đắn, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất và chăm sóc khách hàng mà YODY đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, hiên ngang đứng cạnh hàng loạt các thương hiệu lớn trong thị trường Việt Nam.

REMMY - Coi khách hàng như “người thân” trong gia đình

Với lòng đam mê và lòng tự tôn dân tộc khi phải chứng kiến cảnh những sản phẩm thời trang ngoại quốc tràn ngập trên thị trường Việt, anh Phạm Thanh Sơn quyết định thành lập Remmy - thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho đối tượng khách hàng nam trẻ tuổi từ 18-35. Những ngày đầu thành lập với một loạt những khó khăn, vất vả khi trụ sở đầu tiên của Remmy được đặt trên tầng 5 của một căn hộ thuê, đến cả tủ trưng bày sản phẩm cũng là tủ quần áo đã cũ của ông chủ. Nhưng chưa bao giờ những khó khăn có thể cản bước lòng đam mê của anh Sơn.

Với phương châm “Luôn coi khách hàng là người thân trong gia đình” để qua đó thấu hiểu được mong muốn, sở thích và gu ăn mặc của từng khách hàng, Remmy đã ngày càng thu hút nhiều khách hàng hơn. Đây cũng chính là cách Remmy lấy được niềm tin, thiện cảm của từng khách hàng trong một thị trường cạnh tranh như thời trang.

Nhờ bàn đạp này, Remmy liên tục nghiên cứu thiết kế cho ra đời các dòng sản phẩm như sơ mi, quần âu, suit, veston… để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng. Không chỉ phát triển các dòng sản phẩm, Remmy còn đầu tư rất nhiều tâm huyết vào từng sản phẩm. Đơn cử như, để một bộ suit bespoke hoàn hảo cần đạt các yếu tố vừa vặn và giữ được nét tinh vi đến từng tiểu tiết. Không chỉ che lấp khuyết điểm mà còn đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho chủ nhân. Đặc biệt khi khoác lên người bộ veston cần phải tôn lên vẻ đẹp, sang trọng và lịch lãm, khiến cho người mặc luôn tự tin vừa toát lên vẻ nghiêm túc nhưng ngầm trong đó lại là sự trẻ trung, phóng khoáng. Luôn đặt ra các yêu cầu khắt khe về việc kết hợp các kỹ thuật may truyền thống với sự sáng tạo độc đáo trong từng sản phẩm để đáp ứng những đổi mới của thị trường, Remmy ngày càng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng để cả những khách khó tính nhất.

mo_rong_hang_chuc_cua_hang_sau_vai_nam_bi_quyet_thanh_cong_cua__yody_remmy_2

Sự chỉn chu của Remmy đến từ chính người sáng lập - Phạm Thanh Sơn, chính anh là người đã truyền ngọn lửa đam mê cho những cộng sự, những nhân viên của mình. Anh luôn hiểu rằng chất lượng mảnh vải là một trong những yếu tố quyết định thành phẩm cuối cùng. Không hài lòng với những mẫu vải bán sẵn ở Việt Nam, anh Phạm Thanh Sơn còn tìm hiểu và mua các loại vải dệt theo công nghệ của nước ngoài. Thậm chí anh còn đích thân đi tìm và nhập các loại vải rõ nguồn gốc xuất xứ từ các nước Hàn, Nhật, Mỹ, Pháp…

Nhờ sự nghiêm túc trong từng khâu, từng công việc, đến nay Remmy đã phát triển ở hầu hết các tỉnh thành phía Bắc như Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Yên, Thái Nguyên và cả TPHCM. Không dừng lại ở đó, Remmy cũng đang thực hiện những bước đầu tiên trong việc chinh phục thị trường thế giới với việc ký hợp đồng với 2 đối tác nước ngoài Úc và Hàn Quốc.

Trên con đường thành công của Yody, Remmy, bên cạnh chiến lược kinh doanh tốt, thông điệp hiệu quả, một phần mềm quản lý bán hàng - đảm bảo quản lý hàng hóa, tồn kho, vận chuyển cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn tự hào khi đã góp công sức nhỏ bé của mình trong thành công của hai thương hiệu thời trang lớn.

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm