TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Mở CỬA HÀNG MỸ PHẨM - hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn

15/11/2017

Mỹ phẩm đã, đang và sẽ trở thành ý tưởng kinh doanh được đa số người lựa chọn nhất trong những năm gần đây tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về ngành này. Hôm nay Nhanh.vn xin gửi tới bạn đọc bài phân tích trả lời cho câu hỏi tại sao kinh doanh mỹ phẩm lại trở thành xu hướng thu hút nhiều người muốn khởi nghiệp bằng ngành này đến vậy.

1. Không bao giờ lỗi thời

Mỹ phẩm trở nên ngày càng phổ biến và được sản xuất ngày càng đa dạng từ mẫu mã đến chất lượng, là thứ luôn dẫn đầu xu hướng những ý tưởng kinh doanh trong khoảng 8 năm trở lại đây. Nếu bạn biết tự sản xuất một dòng mỹ phẩm của riêng mình thì không những lợi nhuận thu về cao hơn khi bán hàng nhập ngoại mà còn mang lại cho bạn uy tín cũng như thương hiệu, một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công. Ví dụ bạn tạo ra một loại kem dưỡng ẩm nguyên liệu thiên nhiên cho những người bị dị ứng với các thành phần hoá học thường thấy trong mỹ phẩm sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu và được nhiều người biết đến hơn.

2. Lượng cầu lớn

Ngày nay, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm. Bên cạnh nhu cầu sử dụng đồ trang điểm của nữ giới như son, phấn nước, kem nền,... thì nam giới cũng muốn chăm sóc bản thân họ bằng việc tìm kiếm những sản phẩm dưỡng da, trị mụn, chống rỗ,... Như vậy, với lượng cầu tăng cao thì kinh doanh mỹ phẩm là hoàn toàn phù hợp, bạn chỉ cần lựa chọn đúng nguồn hàng và đối tượng phù hợp với hàng hoá mình bán thì chẳng mấy chốc thành công sẽ đến với bạn.

3. Nguồn cung dồi dào

uu_the_khi_kinh_doanh_cua_hang_my_pham_1

Những hàng hoá khác thì có thể xảy ra tình trạng ngừng sản xuất hoặc cạn kiệt nguồn cung nhưng mỹ phẩm thì không bao giờ như vậy. Ngoài những thương hiệu có tiếng trên thế giới như Lancome, Maybeline, L’Oreal, nguồn cung mỹ phẩm còn trở nên phong phú hơn khi các nhãn hiệu Hàn Quốc bắt đầu xâm nhập vào Việt Nam với sự đa dạng về mẫu mã, dồi dào về chủng loại cũng như công dụng và giá cả. Chưa hết, mỹ phẩm handmade cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường, dần dần trở thành xu hướng mới được nhiều người ưa chuộng.

4. Phương thức bán hàng mở rộng

Với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay, việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn khi phương thức bán hàng online ra đời song song với cách bán hàng truyền thống. Bằng phương thức mới này, bạn có thể quảng cáo sản phẩm trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram và website thông qua những bức ảnh chụp hoặc video giới thiệu sản phẩm, vừa nhanh mà hiệu quả mang lại cao.  

Như vậy, trên đây là những ưu điểm cho những người mới bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm tham khảo. Vào tối nay, Nhanh.vn sẽ gửi tới bạn bài viết về cách chọn nguồn hàng mỹ phẩm ở đâu vừa rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, mời các bạn đón xem. Chúc bạn mua may bán đắt!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm