TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Máy in hóa đơn K80 và K58, nên chọn loại nào?

25/10/2017

Máy in hóa đơn (hay còn gọi là máy in bill) là loại máy in chuyên dùng cho việc in hóa đơn thanh toán tại cửa hàng. Có rất nhiều loại máy in hóa đơn, tuy nhiên phổ biến nhất là máy in hóa đơn K80máy in hóa đơn K58. Vậy 2 loại máy in bill này khác nhau như thế nào, và nên chọn loại nào, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

may_in_hoa_don_k80_va_k58_nen_chon_loai_nao

Máy in hóa đơn K80: là loại máy in nhiệt, in trực tiếp lên cuộn giấy cảm nhiệt có kích thước chiều rộng 80 mm. Đây là loại máy in được sử dụng rất rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị hay trong các quán đồ ăn nhanh.

Máy in hóa đơn K58: cũng là máy in nhiệt, in trực lên cuộn giấy cảm nhiệt tuy nhiên cuộn giấy này có kích thước chiều rộng 58 mm. Loại máy in này có giá rẻ hơn, cũng rất phổ biến tuy nhiên không bằng máy in hóa đơn K80.

Nên chọn máy in bill K80 hay K58? Điều này tùy thuộc vào mẫu in của cửa hàng bạn. Nếu mẫu in có nhiều thông tin, hoặc tên sản phẩm dài, thì nên chọn máy in K80. Trong trường hợp mẫu in có ít thông tin thì có thể chọn máy in hóa đơn K58 cho tiết kiệm.

Những lợi ích mà máy in hóa đơn mang lại:

Máy in hóa đơn là thiết bị rất cần thiết với các cửa hàng, bên cạnh những lợi ích rất dễ nhận thấy như nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí (không cần phải đổ mực định kỳ), không ây tiếng ồn, tốc độ in nhanh hơn máy in thường (do công nghệ in nhiệt)... thì máy in hóa đơn còn mang lại những lợi ích sau:

Kết nối đễ dàng với phần mềm bán hàng, mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho cửa hàng:

Hầu hết các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay đều hỗ trợ rất tốt cho các thiết bị ngoại vi, chỉ cần kết nối với máy tính, cài driver đầy đủ là có thể in hóa đơn trực tiếp từ phần mềm bán hàng. Việc sử dụng công nghệ trong bán hàng như vậy sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp và thiện cảm cho khách khi đến mua hàng và thanh toán.

Thuận tiện trong thanh toán

Sử dụng máy in hóa đơn đồng nghĩa với việc nhân viên bán hàng sẽ không phải viết tay hóa đơn, đem lại sự thuận tiện trong việc thanh toán, bán hàng. Đồng thời hóa đơn in ra từ máy in cũng có thể làm căn cứ để đổi trả, bảo hành sản phẩm.

Phục vụ được nhiều khách hàng hơn

Điểm mạnh của máy in hóa đơn K58 và K80 chính là tốc độ in rất nhanh, điều này rất có lợi trong trường hợp cửa hàng đông khách, vì tốc độ phục vụ khách hàng sẽ nhanh hơn, khiến khách hàng hài lòng hơn về cửa hàng của bạn.

Nhanh.vn đang có chương trình trợ giá thiết bị phần cứng khi mua kèm phần mềm, quý khách hàng có thể xem chi tiết tại đây:

>> Trợ giá thiết bị phần cứng khi mua kèm phần mềm <<

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm