TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Mách bạn 3 nguồn hàng GIÀY DÉP thời trang chất lượng, độc, lạ

08/08/2018

Với tiềm năng kinh doanh đầy hứa hẹn, cùng với sự cạnh tranh khốc liệt của các shop thời trang giày dép. Nguồn hàng ở đâu phong phú, mẫu mã độc lạ, chất lượng, là yếu tố then chốt giúp chủ shop giày dép thời trang đánh bại được đối thủ cạnh tranh. Một vài gợi ý về nguồn hàng thời trang giày dép dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

1.Các khu Chợ Đầu Mối Lớn

Thuận tiện trong việc nhập hàng.

Mẫu mã phong phú, có hầu hết đầy đủ các mẫu phù hợp với các độ tuổi khách hàng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.

Giá thành phù hợp với cả những chủ shop có vốn ít, vì chỉ cần nhập 2, 3 đôi cũng có thể lấy được giá buôn.

Sản phẩm giày dép ở các chợ đầu mối thường có xuất xứ từ Quảng Châu, Trung Quốc, và cũng có những sản phẩm trong nước nhưng không nhiều.

Nhược điểm

Vì các chợ đầu mối thường ở gần trung tâm thành phố, thuận tiện trong việc đi lại nhập hàng, lại có mẫu mã phong phú, giá thành hợp lý nên nó không chỉ là điểm đến dành riêng  shop của bạn mà còn thu hút rất nhiều các shop bán hàng thời trang giày dép khác nữa, nên dễ dẫn đến việc nhập hàng đại trà cùng một sản phẩm.

Một lưu ý nhỏ đối với những chủ shop kinh doanh giày dép thời trang;  khi chọn nguồn hàng ở chợ đầu mối, không nên vội vàng quyết định khi mà chưa đi hết tất cả các cửa hàng trong chợ.

mach_ban_3_nguon_hang_giay_dep_thoi_trang_chat_luong_doc_la_1

2. Nguồn hàng giày dép VNXK

Nguồn hàng này thường là hàng lỗi như lỗi size, đường may lỗi, nhãn mác gắn không đúng theo hợp đồng của các hãng thời trang giày dép nổi tiếng như Adidas, Nike, Zara,.. và bị các hãng này loại ra trong quá trình gia công tại các xưởng sản xuất tại Việt Nam.

Tuy là hàng lỗi nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm và nó vẫn được gắn mác hàng chính hãng, đặc biệt giá thành lại rẻ hơn nhiều so với những đôi giày, đôi dép được bày bán trong store của các thương hiệu lớn đó. Nên nó vẫn được tìm kiếm và săn đón nhiệt tình, nhất là đối với giới trẻ.

mach_ban_3_nguon_hang_giay_dep_thoi_trang_chat_luong_doc_la_2

3. Nguồn hàng giày dép từ các nước lân cận

Với nền kinh tế thị trường rộng mở như hiện nay, nhập khẩu thời trang giày dép từ các nước có tiếng về giày dép thời trang quanh Châu Á như, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc không gặp nhiều trở ngại khó khăn như trước.

Giày dép thời trang mỗi nước trong khu vực lại có giá khác nhau. Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn tiếp cận:

Nếu tập trung chủ yếu là hàng giày dép thời trang giá rẻ, mẫu mã phong phú, đầy đủ chủng loại, phù hợp với tầng lớp lao động, người thu nhập thấp, hoặc sinh viên học sinh thì nên nhập hàng giày dép thời trang từ các tỉnh Quảng Đông, Quảng Châu, Ninh Ba,.. Trung Quốc. Gợi ý nhỏ: những shop kinh doanh giày dép thời trang lần đầu muốn nhập hàng Trung Quốc, nhưng chưa biết cách có thể lên các trang web đặt hàng online của Trung Quốc như Taobao, Tmall và nhờ các hãng vận chuyển quốc tế mang hàng về Việt Nam.

Thái Lan cũng là một địa điểm nhập hàng giày dép thời trang hợp lý, với nhiều mẫu mã, chất liệu tốt, giá thành rẻ.

Hàng giày dép thời trang của Nhật Bản, Hàn Quốc, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, phong phú nhưng giá thành cao chỉ phù hợp với những người có thu nhập cao, dư dả.

mach_ban_3_nguon_hang_giay_dep_thoi_trang_chat_luong_doc_la_3

Trên đây là 3 nguồn hàng ổn định, mẫu mã phong phú đa dạng, giá thành phù hợp với các chủ shop bán hàng giày dép thời trang. Chúc bạn thành công!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm