TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Mách bạn 3 bước mở cửa hàng thời trang thành công

01/08/2018

 

Mở cửa hàng thời trang mang theo phong cách của riêng mình, tạo nguồn thu nhập ổn định, thỏa sức đam mê của mình. Chưa bao giờ dễ đến thế chỉ với 3 bước sau:

 

1. Phác thảo ý tưởng kỹ lưỡng, đầy đủ, chi tiết:

Khi xác định muốn mở một cửa hàng thời trang, bạn phải có một bản phác thảo đầy đủ, càng chi tiết càng tốt, vì nó sẽ giúp bạn không bị bất ngờ, lúng túng với những bất thường có thể phát sinh trong thực tiễn..

mach_ban_3_buoc_mo_cua_hang_thoi_trang_thanh_cong_1

2. Xác định đúng đối tượng mình cần phục vụ:

Khi đã có bản phác thảo thiết kế cửa hàng, bạn cần phải xác định đúng đối tượng, tầng lớp mình muốn phục vụ. Kể cả các nhãn hiệu lớn họ cũng không thể phục vụ cho tất cả các đối tượng vì quá nhiều sẽ dẫn đến tồn kho, đọng vốn, và mẫu mã sẽ không thể phong phú được.

Đối tượng phục vụ có tầm quan trọng rất lớn tới sự thành công và phát triển sau này của bạn nên thay vì theo đuổi ước mơ đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều lứa tuổi khác nhau, bạn chỉ nên chọn một phân khúc khách hàng chủ yếu để tập trung phục vụ một cách tốt nhất, mặt hàng phong phú nhất có thể. Hiểu biết đối tượng mình cần phục vụ càng rõ ràng, thành công sau này của bạn càng lớn.

mach_ban_3_buoc_mo_cua_hang_thoi_trang_thanh_cong_2

3. Nguồn hàng:

Nguồn hàng trên thị trường Việt Nam đa số vẫn là từ các tỉnh của Trung Quốc như: Quảng Đông, Quảng Châu,..nhưng không phải ai cũng có thời gian sang tận nơi chọn mẫu theo phong cách của riêng mình. Chính vì vậy, các mối buôn giờ chủ động hơn linh hoạt hơn, tự lấy mẫu rồi mang ra các xưởng may thủ công đặt may, không mất thời gian, không tốn kém công sức tiền bạc nhưng nhược điểm là những mẫu thủ công đó không đẹp được như hàng chính, hoặc đẹp thì công sẽ cao hơn nhiều.

Đối với những bạn trẻ có niềm đam mê thiết kế, họ sẽ tự thiết kế những bộ trang phục theo phong cách riêng của mình rồi tìm các xưởng may để đặt may. Nhược điểm là không thể sản xuất đại trà, chỉ tập trung vào một hai khách hàng, mẫu mã không quá phong phú. Nhưng kiểu dáng sẽ rất độc lạ, phù hợp với nhiều bạn trẻ ngày nay.

mach_ban_3_buoc_mo_cua_hang_thoi_trang_thanh_cong_3

Trên đây chính là 3 bước cơ bản nhất, nhưng cũng đầy đủ nhất giúp bạn có thể tiến đến gần hơn với ước mơ tự làm chủ của mình. Chúc các bạn thành công!



 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm