TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Lý do nào khiến nhiều nhà đầu tư đổ xô đi buôn xe đạp nữ

14/08/2018

Không có sự thay đổi theo xu hướng phát triển của thời đại, không có tiện dụng như các phương tiện giao thông khác.Tại sao chiếc xe đạp đơn giản vẫn giữ được vị thế nhất định đối với các thượng đế của mình, đặc biệt là các quý cô. Hãy đi sâu tìm hiểu nhé.

1. Lượng khách hàng tiềm năng chiếm số đông.

Chiếc xe đạp đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, gắn liền với cuộc đời ông, bà, cha, mẹ chúng ta.

Với đặc tính dễ dàng di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau dù ở nông thôn, hay thành thị, lại không tiêu hao nhiều nhiên liệu, không làm ảnh hưởng đến hệ sinh thái. Cho nên dù trải qua rất nhiều giai đoạn thăng trầm, cùng sự phát triển vượt bậc của công nghệ, xe đạp vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình, là lựa chọn của nhiều người, nhiều quốc gia trên thế giới, không riêng gì dân Việt.

ly_do_khien_nhieu_nha_dau_tu_do_xo_di_buon_xe_dap_nu_4

2. Thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu

Xe đạp đang được rất nhiều nước trên thế giới ưu tiên sử dụng, vì tính bảo vệ môi trường sống cao, giảm thiểu các khói bụi, chất thải có hại với môi trường từ các động cơ.

Không chỉ có vậy, đạp xe đạp hàng ngày giúp cơ thể chúng ta mạnh khỏe hơn, các cơ hoạt động tốt hơn.

Xe đạp tuy bé nhỏ, đơn giản, nhưng nó lại là phương tiện mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người nhất. Nên nó vẫn luôn là phương tiện được khuyến khích sử dụng với toàn dân, không riêng quốc gia nào.

Vì vậy, kinh doanh xe đạp vẫn là một ý tưởng kinh doanh không hề xa lạ nhưng lại thu về được nhiều lợi nhuận, với nguồn khách hàng đa dạng, và đông đảo.

ly_do_khien_nhieu_nha_dau_tu_do_xo_di_buon_xe_dap_nu_3

 

3. Mẫu mã phong phú, giá thành thấp. vốn đầu tư thấp

Để nâng cao vị thế cạnh tranh, xe đạp ngày nay không chỉ tinh gọn, mà còn được tạo ra với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng hơn, đáp ứng được nhiều hơn về tính thẩm mỹ, nhưng vẫn giữ nguyên được cấu tạo, cơ chế hoạt động từ trước đến nay của mình.

Để bắt kịp xu thế, bên cạnh những chiếc xe truyền thống còn có những chiếc xe được gắn thêm bình điện, làm tăng gia tốc, giảm sức người, để người dùng có thể di chuyển nhẹ nhàng hơn, nhanh hơn, thu hút người dùng hơn.

Mở cửa hàng xe đạp vốn đầu tư ban đầu thấp, đối tượng khách hàng lớn, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau từ học sinh, sinh viên, đến người lớn tuổi. Đặc biệt là nữ giới., là một hướng đi kinh doanh vô cùng tốt, không sợ bị lỗi mốt như cửa hàng thời trang, không bị hàng quá date như ở cửa hàng tạp hóa, không mất nhiều vốn như cửa hàng xe máy, hay ô tô.

ly_do_khien_nhieu_nha_dau_tu_do_xo_di_buon_xe_dap_nu_4

Chiếc xe đạp từ xưa đến nay vẫn vậy, vẫn luôn hiện hữu, ở khăp mọi nơi, từ thành phố tới nông thôn, ở các con ngõ nhỏ, ở góc nhà của mỗi gia đình Việt. Với sự đơn giản, gọn nhẹ, dễ bê vác, luồn lách qua các con đường đông đúc, là phương tiện vận chuyển thô sơ nhưng hiệu quả của các tiểu thương. Đặc biệt tầm quan trọng, sức ảnh hưởng của xe đạp đối với nữ giới vẫn rất lớn, cũng là một lợi thế tốt giúp các bạn kinh doanh xe đạp nữ vững bước tiến đến thành công nhanh hơn bao giờ hết.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm