TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm thì cần những tiêu chí cơ bản nào?

20/08/2018

Hẳn các chủ shop kinh doanh mỹ phẩm khi kinh doanh đều hiểu rõ sự khó khăn trong việc quản lý rất nhiều công đoạn khác nhau như: nhập hàng, kiểm hàng, đăng bài, trả lời tư vấn khách, ship hàng,... những việc như vậy nếu làm thủ công sẽ rất dễ gây ra những tính toán sai xót hoặc nhầm lẫn, dẫn đến những hao hụt và thiệt hại trong lợi nhuận. Sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng mĩ phẩm chính là chìa khóa giải quyết những vấn đề trên. Dưới đây là 3 tiêu chí cơ bản mà mọi chủ shop cần biết để lựa chọn một phần mềm quản lý phù hợp.

lua-chon-phan-mem-quan-ly-ban-hang-my-pham-can-nhung-tieu-chi-co-ban-nao

1. Phần mềm quản lý shop mỹ phẩm dễ sử dụng

Yếu tố đầu tiên phải kể đến chính là phần mềm đó phải dễ sử dụng, không cầu kì. Khi dùng phần mềm, chủ shop hoặc các nhân viên bán hàng có thể dễ dàng hiểu được và sử dụng phần mềm đó một cách nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu, hơn nữa, việc tuyển nhân viên mới là điều thường xuyên xảy ra đối với một cửa hàng mỹ phẩm nên nếu như một phần mềm quản lý bán hàng quá phức tạp, chủ shop lại phải hướng dẫn lại từ đầu sẽ gây ra tốn thời gian vô cùng.

2. Phần mềm quản lý shop mĩ phẩm hỗ trợ đầy đủ nghiệp vụ bán hàng

Khi đã mang tên "phần mềm quản lý " tất nhiên phần mềm đó phải giúp chủ shop kinh doanh nắm rõ được tình hình kinh doanh của mặt hàng mình đang bán càng chi tiết càng tốt. Một phần mềm quản lí bán hàng mĩ phẩm tốt không chỉ đơn giản thực hiện được các nghiệp vụ bán hàng cơ bản như hạch toán số sản phẩm đã bán, số sản phẩm còn trong kho, số tiền và lợi nhuận thu được hôm nay mà phần mềm cần phải cung cấp được nhiều thông tin hơn như phân tích số sản phẩm mà cửa hàng có lợi thế, phân loại và báo hiệu những loại mặt hàng sắp hết, ngoài ra, hiện nay, có rất nhiều phần mềm mở rộng để quản lý vận chuyển đơn hàng, nhằm đảm bảo đơn hàng luôn được giao tới tận tay khách hàng trong ngày.

lua-chon-phan-mem-quan-ly-ban-hang-my-pham-can-nhung-tieu-chi-co-ban-nao

3. Phần mềm quản lý shop mỹ phẩm hỗ trợ bán hàng ngay cả khi không có mạng Internet

Với tính năng này, dù cửa hàng có mất điện hay xảy ra bất cứ chuyện mất mạng, thì các chủ shop vẫn yên tâm bán hàng và làm việc một cách trơn tru. Chúng ta không thể biết được lúc nào điện bị ngắt hoặc điện quá tải, chúng ta cũng không thể đang bán hàng lại ngừng lại 5' đến 15' bắt khách hàng đợi chỉ vì phần mềm không hoạt động, bởi vậy cho nên hỗ trợ bán hàng Internet ngay cả khi mất điện cũng là một lưu ý hết sức cần thiết khi bạn lựa chọn phần mềm quản lí shop mỹ phẩm.

Trên đây là 3 lưu ý mà không chỉ riêng các shop kinh doanh mỹ phẩm và ngay cả kinh doanh lĩnh vực khác cũng cần lưu ý. Chúc các bạn kinh doanh thành công và hiệu quả

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm