TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Lựa chọn đối tác dịch vụ vận chuyển như thế nào?

16/09/2018

Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển chính là bước cuối cùng trong quá trình bán hàng, vậy để chọn được đối tác ưng ý thì cần những tiêu chí gì?

1. So sánh về giá 

So sánh về giá cả giữa các hãng vận chuyển với nhau là quyền lợi của chúng ta, từ đó chúng ta có để đem lại mức giá tốt nhất cũng như đạt được sự hài lòng từ khách hàng. Tuy nhiên, chúng ta nên tỉnh táo lựa chọn và không nên quá ham rẻ. Bởi vì có quá nhiều hãng vận chuyển với những mức giá cạnh tranh, nhưng kèm theo đó là dịch vụ không tốt hoặc thái độ không ổn. Vậy nên, có những hãng vận chuyển chỉ xê xích nhau một vài nghìn thì nên bình tĩnh đánh giá thêm những tiêu chí khác nữa...

lua_chon_doi_tac_dich_vu_van_chuyen_nhu_the_nao_1

2. Đánh giá thái độ giao hàng

Sau khi hàng đến tay khách, bạn cần liên hệ lại với họ qua email hoặc số điện thoại để khảo sát xem dịch vụ giao hàng mình đang sử dụng có giao đúng hạn và người giao hàng có thái độ tốt với khách của mình hay không. Từ đó, kể cả khi dịch vụ giao hàng này có ổn hay không, khách hàng cũng sẽ cảm nhận được sự quan tâm, hậu mãi của bạn mà quý mến và trở lại mua hàng của bạn trong lần tiếp theo. Bạn nên sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng thông minh hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc khách hàng một cách tự động hoá, bởi vì khi bạn có lượng người mua hàng lớn thì việc bạn tự tay gửi từng email hay gọi điện đến từng số điện thoại là điều không thể.

lua_chon_doi_tac_dich_vu_van_chuyen_nhu_the_nao_2

3. Tốc độ giao hàng

Ngoài ra, bạn còn cần theo dõi tốc độ giao hàng của dịch vụ mà bạn đang sử dụng, bạn cần nắm bắt được ngày dự tính giao hàng cũng như việc trì hoãn đơn hàng vì 1 lý do nào đó, từ đó bạn kịp thời thông báo cho khách hàng của mình, tránh việc họ chờ đợi quá lâu mà chán nản và muốn huỷ đơn hàng.

lua_chon_doi_tac_dich_vu_van_chuyen_nhu_the_nao_3

4. Dịch vụ chuyển tiền

Điều quan trọng nhất đến quyền lợi của bạn đó chính là chính sách chuyển tiền có uy tín hay không, một tuần họ chuyển tiền mấy lần và hình thức chuyển như thế nào,...

lua_chon_doi_tac_dich_vu_van_chuyen_nhu_the_nao_4

5. Hỗ trợ giao hàng nhiều lần

Tiêu chí cuối cùng bạn nên tìm hiểu đó chính là xem xem công ty vận chuyển mình định lựa chọn có hỗ trợ giao hàng nhiều lần giúp mình không. Ví dụ sẽ có trường hợp khách hàng của bạn có công việc bận hoặc đang không có ở nhà, vậy liệu họ có sẵn sàng hỗ trợ giao lại lần thứ 2, thứ 3 cho bạn không?

lua_chon_doi_tac_dich_vu_van_chuyen_nhu_the_nao_5

Trên đây là 1 số tiêu chí cơ bản giúp bạn lựa chọn đối tác vận chuyển ưng ý nhất. Sau đây là tổng hợp 1 số dịch vụ giao hàng uy tín mà chúng tôi đã tổng hợp dành cho bạn tham khảo, giúp bạn luôn tra cứu nhanh nhẹn và tạo vận đơn mượt mà, tiết kiệm thời gian và công sức để bạn không phải mày mò tìm kiếm những đơn vị vận chuyển kém uy tín khác. Chúc bạn may mắn thành công !!!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm