TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Lợi nhuận của các shop thời trang tại Vĩnh Phúc tăng không ngừng nhờ sử dụng VNpost

17/09/2018

Dù mới chớm thu nhưng hầu hết các shop thời trang đã đồng loạt xả hàng hè và nhập thời trang thu đông. Với nhiều khuyến mãi như sale up to 50%, ship hàng miễn phí nhằm thanh lý hàng tồn kho và kích thích người tiêu dùng. Các shop thời trang tại đây đã tìm đến với VNpost như một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

 

 

loi_nhuan_cua_cac_shop_thoi_trang_tai_vinh_phuc_tang_khong_ngung_nho_vnpost.

 

Sở hữu nhiều dịch vụ đa dạng, giá thành tiết kiệm và thái độ phục vụ tốt, Vietnam Post nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.


1. Một vài nét tiêu biểu của tỉnh Vĩnh Phúc

 

Là một tỉnh giáp với thủ đô Hà Nội, có đường xá giao thông đi lại thuận tiện nên dịch vụ vận chuyển tại đây được ưa chuộng. Hầu hết các shop thời trang trên địa bàn tỉnh để có dịch vụ ship hàng cho khách, phí ship hàng giao động từ 20.000 đến 40.000 đồng. Đối với các shop thời trang kinh doanh online, không có mặt bằng để mở cửa hàng thì tính toán chi phí ship hàng làm sao cho hợp lý luôn là bài toán đau đầu cần giải quyết.

Rất nhiều chủ shop đã chấp nhận ăn lãi ít và miễn phí vận chuyển cho khách hàng nhằm cạnh tranh với các cửa hàng thời trang đang mọc lên như nấm sau mưa tại đây. Để có thể tiết kiệm chi phí giao hàng, Vietnam Post chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên.


loi_nhuan_cua_cac_shop_thoi_trang_tai_vinh_phuc_tang_khong_ngung_nho_vnpost_2

 

2. Đến với Vietnam Post, bạn nhận được những giá trị sau:

 

- Chi phí “tí hon”

Đối với một “gã khổng lồ” trong dịch vụ vận chuyển tại Việt Nam thì Vnpost lại có mức giá “tí hon” gây sốc. Không những thế, giá thành rẻ bất chấp đối với những đơn hàng liên tỉnh là điểm cộng to đùng của đơn vị dịch vụ này.

- Giao hàng khắp mọi nơi

Ngoài Vĩnh Phúc, Vietnam Post còn có vô số cơ sở trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hoá của khách hàng. Trải dài từ nam tới bắc, kể cả những nơi như biên giới hải đảo, bạn cũng có thể nhận ra bóng áo vàng quen thuộc.

- Bất ngờ với dịch vụ thu tiền hộ

Mới đưa vào hoạt động trong thời gian không lâu nhưng dịch vụ thu tiền hộ của VNpost đã nhận được nhiều phản hồi khả quan của khách hàng. Phần đông người tiêu dùng sau khi sự dụng dịch vụ đều cảm thấy rất hài lòng.

- Trao tận tay đơn hàng cho khách

Trong thời gian ngắn, các nhân viên của VNpost sẽ trao tới khách hàng sản phẩm đã được gói lại và bảo quản một cách cẩn thận. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm của mình.

Những chia sẻ trên đây là vài dòng tóm lược về tình hình của tỉnh Vĩnh Phúc cũng như VNpost. Truy cập trang web chính thức của VNPost để biết thêm thông tin chi tiết.
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm