TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Làm thế nào giao hàng chuyên nghiệp

09/09/2016

Hình thức giao hàng tận nơi là một chiến lược kinh doanh lâu dài và hứa sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Giao hàng tận nơi cũng đại diện cho doanh nghiệp của bạn, nơi chăm sóc khách hàng được tận tâm, đầy đủ nhất
Thời đại của thương mại điện tử kế vị ngai vàng, khách hàng trở thành người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn hàng hóa tại các trang web và các dịch vụ có uy tín để tiết kiệm chi phí. Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến khách hàng của mình, sau đó càng nhiều khách hàng tin tưởng. Trong vô số cách chăm sóc khách hàng hình thức giao hàng tận nơi là một chiến lược kinh doanh lâu dài và hứa hẹn sẽ phát triển mạnh trong tương lai.

 

Một công ty với khách hàng các dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp có thể thể hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ tốt. Đến với dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp nhanh.vn, bạn sẽ có được giao hàng nhanh nhất, việc mua bán cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng bạn phải luôn luôn cảnh giác để lựa chọn cho mình một công ty danh tiếng tốt để đảm bảo quá trình mua hàng của bạn diễn ra suôn sẻ.

giao-hang-chuyen-nghiep

 

 

Nhìn chung, nhu cầu “nhận hàng tại chỗ” thu hút khách hàng. Và tất nhiên đi cùng với nó là một môi trường cạnh tranh là đặc biệt khốc liệt. Điều quan trọng là phải đảm bảo nguyên tắc kinh doanh và cam kết lâu dài về chất lượng để giữ cho thương hiệu và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh của Nhanh.vn chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ vào tổng đài chăm sóc khách hàng theo số Hotline: (04) 047.309.9966 hoặc truy cập vào Nhanh.vn để được tư vấn cụ thể.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm