TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Làm thế nào để thiết kế shop quần áo nữ ĐẸP và THU HÚT khách hàng?

17/08/2018

Hỏi:

Tôi đang muốn mở một shop quần áo nữ nhưng băn khoăn không biết nên thiết kế shop như thế nào để có thể đẹp và thu hút khách hàng? Tôi mong Nhanh.vn có thể giải đáp thắc mắc cho tôi để tôi có thể tìm ra giải pháp tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

lam_the_nao_de_thiet_ke_shop_quan_ao_nu_dep_va_thu_hut_khach_hang

Trả lời:

Thời trang nữ hiện đang là một thị trường “béo bở”, sức cạnh tranh vô cùng lớn. Làm thế nào để thu hút khách hàng? Ngoài mặt hàng quần áo có mẫu mã đẹp và chất lượng tốt ra, bạn nên đầu tư khoản thiết kế shop quần áo nữ cho riêng mình. Sau khi đọc bài viết dưới đây, nhanh.vn mong bạn sẽ có những kinh nghiệm cần thiết để thiết kế shop quần áo nữ độc, lạ, đẹp, thu hút sự chú ý của khách hàng nhé!

1. Xác định phong cách thiết kế shop

Mặt hàng bạn đang kinh doanh là yếu tố quyết định đến phong cách bạn xây dựng cho cửa hàng thời trang của mình. Thiết kế shop quần áo nữ đặc biệt chú trọng vào màu sắc chủ đạo. Bạn muốn phong cách thiết kế của mình theo xu hướng nào: ngọt ngào nữ tính hay trang trọng, quyến rũ, cá tính? Bạn muốn một cửa hàng thời trang đầy màu sắc, ngọt ngào? Hay một cửa hàng đơn giản, tinh tế?

lam_the_nao_de_thiet_ke_shop_quan_ao_nu_dep_va_thu_hut_khach_hang_9

Việc xác định ý tưởng về phong cách rất quan trọng. Làm được điều này, bạn đã bước đầu thành công. Vì khác biệt tạo nên phong cách. Tự mình đưa ra được phong cách cần hướng tới sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt so với đối thủ của mình.

2. Xác định nhóm đối tượng khách hàng

Đây là yếu tố cần thiết thứ 2 bạn cần làm. Dưới đây sẽ đưa ra  một số nhóm khách hàng cho bạn tham khảo.

Nhóm thứ nhất, đối tượng khách hàng của bạn là các cô nàng công sở:

– Phong cách shop quần áo của bạn phải mang xu hướng sang trọng và hiện đại. Điều này thể hiện qua màu sắc shop bạn lựa chọn hay vật dụng, nội thất bạn dùng để trang trí shop quần áo nữ. Sang trọng và hiện đại bạn có thể tham khảo các màu sắc như xám, đen, trắng, các gam màu nhạt, tối giản. Đồ nội thất, trang trí nên chọn thiết kế đơn giản, đơn sắc.

–Tránh dùng quá nhiều đồ màu mè, lòe loẹt, kém sang trọng. Bạn nên nhớ phong cách hướng tới là sang trọng, thanh lịch và tinh tế nha.

lam_the_nao_de_thiet_ke_shop_quan_ao_nu_dep_va_thu_hut_khach_hang_7

Thứ 2, đối tượng khách hàng bạn muốn hướng đến là học sinh, sinh viên:

Ngọt ngào như kẹo ngọt hay cá tính, nổi loạn là 2 hướng  phong cách bạn nên cân nhắc. Ngọt ngào sẽ phù hợp khi bạn kinh doanh đồ nữ tính, bánh bèo, rất phù hợp khi shop bạn dùng tone màu nhạt, ngọt ngào như trắng, hồng, tím nhạt, cam,… Các vật dụng cũng nhỏ xinh dễ thương, lấp lánh, màu sắc như tranh ảnh, đèn nháy, gấu, bóng bay,…

Điều này sẽ đặc biệt thu hút ánh nhìn của các bạn trẻ ưa kẹo ngọt đó nhé!

Còn nếu phong cách hướng tới là cá tính và phá cách, năng động (ví dụ khi bán kinh doanh đồ unisex,…) thì nên chọn những tông màu cá tính nhưng không quá lòe loẹt nhiều màu. Ví dụ như việc kết hợp màu đen, trắng, ghi,… và nhấn nhá bằng những đồ trang trí màu sắc nổi bật như đỏ, vàng. Lưu ý đừng nên “tham” chọn quá nhiều những “điểm nhấn” làm rối mắt nhé.

lam_the_nao_de_thiet_ke_shop_quan_ao_nu_dep_va_thu_hut_khach_hang_10

3. Giải pháp còn lại

Nếu đọc xong nhũng thông tin trên mà vẫn chưa có định hướng, bạn nên tìm đến những dịch vụ thiết kế shop hiện đang rất thịnh hành và có thể lựa chọn tư vấn. Việc này sẽ đảm bảo cho vấn đề bạn muốn thiết kế hợp với cung mệnh, độ tuổi,…và những yêu cầu phức tạp khác. Những dịch vụ như vậy sẽ giúp bạn định hướng được phong cách và lên ý tưởng thiết kế phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

 

Mong là với những chia sẻ trên, nhanh.vn đã giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, thích hợp với tài chính cá nhân của mình để có thể thiết kế shop quần áo nữ đẹp và thu hút khách nhất nhé! Chúc bạn thành công

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm