TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Làm thế nào để tăng doanh thu shop quần áo?

17/08/2018

Hỏi:

Tôi mới kinh doanh thời trang nên không biết làm thế nào để shop của tôi đắt khách? Mong nhanh.vn có thể cho tôi một vài mẹo để có thể cải thiện doanh thu của cửa hàng. Xin chân thành cảm ơn! 

Trả lời:

Chào bạn! Hiện nay kinh doanh thời trang đang là một thị trường béo bở nhưng cạnh tranh lại vô cùng gay gắt. Vậy bạn cần phải biết những mẹo sau để có thể tạo nên phong cách riêng cho mình và có thể thu hút khách nhiều nhất.

 

lam_the_nao_de_tang_doanh_thu_shop_quan_ao

1.Xác định phong cách thời trang cho shop

Phong cách thời trang vô cùng quan trọng trong việc định hướng “chiến lược” kinh doanh của bạn. Phong cách thời trang của bạn là ngọt ngào, nữ tính hay lịch lãm, sang trong? Nhí nhảnh hay trưởng thành?

Việc duy trì nhất quán phong cách cho shop của bạn là rất cần thiết để có thể tồn tại lâu dài. Khách hàng sẽ biết được bạn bán đồ gì, phong cách như thế nào để có thể lui tới mua hàng lâu dài. Không nên nay bán hàng trẻ em, mai bán đồ người lớn được. Việc này sẽ giúp bạn tăng doanh thu bán hàng của cửa hàng. Bạn cần note lại nha.

lam_the_nao_de_tang_doanh_thu_shop_quan_ao_1

2.Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

Mẫu mã trong ngành thời trang là vô vàn và luôn cập nhật. Nếu bạn đi sau, bạn sẽ không bao giờ thành công được. Vì vậy, bạn nên cập nhật phong cách thời trang qua các trang mạng xã hội, tin tức, đặc biệt là xoay quanh những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng để cập nhật xu hướng thời trang nhé.

Mẹo bán hàng quần áo thời trang nhỏ dành cho bạn là hãy khảo sát thị trường các shop thời trang khác xem họ đang bán gì. Cái này rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web bán hàng của đối thủ và tham khảo thôi. Nên nhớ, hàng mùa sau sẽ có dần mẫu mã ngay từ mùa hiện tại. Do vậy bạn nên tìm hiểu trước để là người đứng đầu nhé

lam_the_nao_de_tang_doanh_thu_shop_quan_ao_3

3.Tuyển lựa nhân viên

Nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc kinh doanh của shop bạn. Nếu shop nhỏ, bạn có thể kiêm mọi việc nhưng về lâu dài chắc chắn bạn  nên tìm nhân viên. Hãy tưởng tượng nếu nhân viên bạn vô lễ với khách hay không biết cách tư vấn, dọn dẹp đồ thì khả năng cao là khách chỉ đến lần 1 chứ không có lần 2. Vậy nên khi tuyển nhân viên, bạn nên tuyển những nhân viên bán hàng ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, biết cách tư vấn cho khách hàng. Còn nếu là nhân viên giao hàng thì phải nhanh nhẹn, kỷ luật tốt và biết xử lý các tình huống phát sinh hợp lý.

lam_the_nao_de_tang_doanh_thu_shop_quan_ao_2

4.Đẩy mạnh marketing

Hiện nay. Mạng internet rất phát triển. Có rất nhiều trang mạng để bạn có thể phối kết hợp kinh doanh online và offline tại cửa hàng. Marketing trên những trang online rất quan trọng. Bạn có thể thu hút hàng nghìn khách nếu bạn chịu khó đầu tư dịch vụ quảng cáo online, có thể ngay trên facebook, zalo, Instagram… Hoặc bạn có thể tự tạo website để tăng doanh thu, hút khách hàng nhé.

 lam_the_nao_de_tang_doanh_thu_shop_quan_ao_4

Ngoài ra bạn có thể thử các phương pháp marketing offline như phát tờ rơi, tổ chức các buổi biểu diễn nhỏ tại cửa hàng,…

lam_the_nao_de_tang_doanh_thu_shop_quan_ao_5

 

5.Giữ chân khách hàng

Đây là yếu tố quan trọng thuộc top đầu, giúp bạn đẩy doanh thu và uy tín. Mẹo nhỏ là hãy tạo những chương trình giảm giá cho khách hàng quen thuộc hay tặng quà bất ngờ, hoặc phát thành thẻ thành viên, thẻ tích điểm.

lam_the_nao_de_tang_doanh_thu_shop_quan_ao_8

 

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn cải thiện được việc buôn bán và thu về lượng lớn khách hàng cho shop thời trang của bạn nhé.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm