TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Làm thế nào để tăng doanh thu khi kinh doanh quần áo secondhand?

04/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang có ý định kinh doanh quần áo thời trang secondhand tại Hà Nội, tôi thấy mặt hàng này hiện đang khá nổi trên thị trường, tuy nhiên tôi vẫn khá phân vân làm thế nào để kinh doanh mặt hàng này đạt lợi nhuận cao, mong anh/chị có thể tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Kinh doanh quần áo secondhand hiện không còn xa lạ với các chủ shop buôn quần áo thời trang, mặt hàng này tuy cũ nhưng cũng làm mưa làm gió trên thị trường nhờ vào sự đa dạng về thương hiệu, chất liệu. Vậy làm thế nào để kinh doanh quần áo second hand đạt lợi nhuận cao, bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

1. Cần bao nhiêu vốn để kinh doanh quần áo second hand là tốt nhất?

lam-the-nao-de-tang-doanh-thu-khi-kinh-doanh-quan-ao-secondhand

Mặt hàng kinh doanh bạn lựa chọn là quần áo second hand, nên giá cả mà bạn bỏ ra để nhập nguồn hàng này khá rẻ so với quần áo mới. Vì vậy, nguồn vốn mà bạn phải bỏ ra ban đầu cũng không quá lớn như kinh doanh các sản phẩm thông thường.

Khi vừa bắt đầu mở cửa hàng, bạn cần chuẩn bị cho mình một số lượng vốn ban đầu ở mức từ 50 – 70 triệu đồng. Với tổng số vốn này, bạn đã có thể trang trải cho nguồn hàng và các chi phí phát sinh trong quá trình kinh doanh của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn kinh doanh quần áo secondhand online, thì mức chi phí bạn bỏ ra sẽ được tối ưu hơn vì bạn không cần thuê mặt bằng để kinh doanh. Do vậy, tuỳ thuộc vào nguồn vốn bạn có mà hãy lựa chọn hình thức kinh doanh tốt nhất cho mình nhé.

2. Nhập nguồn hàng kinh doanh quần áo second hand ở đâu?

lam-the-nao-de-tang-doanh-thu-khi-kinh-doanh-quan-ao-secondhand

Theo kinh nghiệm lấy nguồn hàng của rất nhiều người đi trước, thông thường quần áo second hand sẽ được nhập theo lô hay kiện hàng từ cửa khẩu, mà nguồn gốc chính là từ các nước lớn như Mỹ, Canada, Hàn Quốc…

Vì là mặt hàng kinh doanh đã qua sử dụng, nên vấn đề lựa chọn nguồn hàng kinh doanh của bạn là vô cùng quan trọng. Nếu bạn có thể nhập được nguồn hàng chất lượng, uy tín và có giá rẻ, bạn sẽ dễ dàng tiết kiệm được tối đa mức chi phí mà bạn cần bỏ ra cũng như việc kinh doanh sau này của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nguồn hàng này sẽ có kích cỡ khá to so với người Việt nên bạn cần kiểm tra và lựa chọn thật kỹ để có thể tìm kiếm được những sản phẩm tốt nhất cho mình.

3. Điều chỉnh giá bán phù hợp, cạnh tranh với thị trường

lam-the-nao-de-tang-doanh-thu-khi-kinh-doanh-quan-ao-secondhand

Để tăng doanh thu cho cửa hàng, kích thích tiêu thụ, việc điều chỉnh giá sao cho phù hợp rất quan trọng. Điểm đặc biệt của kinh doanh quần áo second hand chính là nhập hàng theo lô nên không có giá cả niêm yết nhất định. Nên người quyết định mức giá bán ra sẽ chính là chủ cửa hàng.

Bạn có thể tham khảo xem giá của đối thủ bán ra sao để từ đó điều chỉnh giá sao cho phù hợp. Đối với việc kinh doanh mảng online, bạn có thể tăng giá và miễn phí vận chuyển cho khách hàng để khách hàng cảm thấy có lợi và mua hàng của bạn nhiều hơn.

Chúc bạn kinh doanh thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm