TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Làm thế nào để mở cửa hàng quần áo kinh doanh có lãi?

21/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay tôi đang muốn mở cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang tại Hà Nội, mặt hàng này tôi thấy trên thị trường rất nhiều người bán vậy làm thế nào để kinh doanh có lãi như họ, mong anh chị có thể tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Kinh doanh quần áo thời trang ngày càng phổ biển đối với các nhà kinh doanh, lĩnh vực này cũng có nhiều tiềm năng và buôn bán có lãi, tuy nhiên để có thể kinh doanh thành công thì bạn cần có nhiều kinh nghiệm và sự hiểu biết trong lĩnh vực này. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

lam-the-nao-de-mo-cua-hang-quan-ao-kinh-doanh-co-lai

Khảo sát thị trường và tìm hướng đi phù hợp

Đầu tiên, bạn cần khảo sát và nghiên cứu thị trường mục tiêu thật kỹ để xem khách hàng hiện nay đang ưa chuộng những mặt hàng quần áo như thế nào? Xu hướng thời trang mới nhất là gì và họ sẵn sàng bỏ ra mức giá bao nhiêu để sở hữu một bộ đồ yêu thích.

Đồng thời bạn cũng cần tìm hiểu đến việc trong địa bàn bạn muốn mở shop quần áo có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh? Họ làm ăn như thế nào? Nguyên nhân thành công và thất bại… từ đó mới có thể biết được kinh doanh thời trang có lãi không?

Nguồn hàng chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng

Các nguồn lấy hàng phổ biến hiện nay thường đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, quần áo VNXK,… nguồn hàng này cần được chọn với tiêu chí chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng nhất và có chi phí thấp nhất. Tùy vào số vốn kinh doanh của bạn để có thể lựa chọn được nguồn hàng phù hợp.

Các chương trình và dịch vụ đi kèm

Kinh doanh quần áo muốn có lãi trước tiên phải thu hút được nhiều khách hàng mua hàng của bạn, để làm được điều đó bạn cần mở ra các chương trình ưu đãi khuyến mãi, các dịch vụ vận chuyển hàng hóa thuận tiện thu hút khách hàng mua hàng tại cửa hàng của bạn. Nếu khách hàng cảm thấy hào hứng và có ấn tượng đặc biệt với cửa hàng của bạn thì việc kinh doanh của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Đồng thời có thể thu về cho mình mức lãi khủng vượt mong đợi.

Chúc bạn kinh doanh quần áo thời trang thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm