TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Làm thế nào để buôn bán quần áo secondhand có lãi tại TP.HCM?

21/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang muốn kinh doanh quần áo secondhand tại TP.HCM, tôi thấy trên thị trường có rất nhiều người lựa chọn kinh doanh mặt hàng này, vậy làm thế nào để kinh doanh quần áo cũ mà vẫn có nhiều lãi mong anh chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn.                                     

Trả lời

TP.HCM có thể coi là nơi mở đầu cho phong trào kinh doanh quần áo cũ (secondhand). Bởi vậy, đây là thị trường vô cùng cạnh tranh và sôi động. Bạn phải làm gì để có được chỗ đứng? Sau đây là 4 cách hiệu quả giúp bạn có lời khi mua bán quần áo cũ TPHCM.

lam-the-nao-de-buon-ban-quan-ao-secondhand-co-lai-tai-tphcm

Tuyển chọn hàng thật sự chất lượng

Yếu tố quan trọng hàng đầu khi kinh doanh là chất lượng. Bạn cần đảm bảo được hàng của mình mới ít nhất trên 80%, có những lỗi nhỏ không đáng kể để khách không ngần ngại khi mua hàng. Đối với lô hàng có xuất xứ hàng hiệu, bạn nên tham khảo ý kiến khách hàng để định được mức giá phù hợp mà vẫn tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Chụp ảnh sản phẩm có đầu tư

Để có một bức ảnh lung linh cho sản phẩm của bạn, bạn cần đầu tư lựa chọn phông nền, người mẫu, góc chụp,…sao cho phù hợp và làm nổi bật sản phẩm nhằm đem đến sự ấn tượng và điểm đặc biệt của món đồ khi mua bán quần áo cũ TP.HCM.

Tham gia các phiên chợ cuối tuần

Các hội chợ như Flea Market, Hello Weekend hay Sale4Share hiện nay là một địa điểm quen thuộc với giới trẻ, chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua khi muốn mua bán quần áo cũ TP.HCM cho cả người mua và bán. Chủ shop có thể thuê một gian hàng và thoải mái bày đủ thứ mình muốn bán. Lượng khách hàng đến những phiên chợ cuối tuần này cực đông và đều là những tín đồ thời trang ưa khám phá đồ độc lạ. Bạn có thể tận dụng cơ hội này in danh thiếp để gửi đến khách hàng, một cách quảng cáo vô cùng tiết kiệm.

Mở cửa hàng

Phần lớn mặt hàng quần áo cũ thường được bán nhiều trên fanpage bán hàng trên Facebook. Số lượng cửa hàng bán cũng có nhưng không nhiều vì tốn chi phí cho mặt bằng và thuê nhân viên mà lợi nhuận thu về lại không cao nếu bạn mới gia nhập thị trường. Tuy vậy, ưu điểm của cửa hàng là khách muốn mua một món nhưng đi dạo quanh cửa hàng có thể phát sinh mua thêm hai, ba hay vài món đồ nữa vì đều là những đồ duy nhất, có một không hai.

Chúc bạn kinh doanh quần áo secondhand thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm