TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Làm thế nào để bán hàng quần áo thời trang online hiệu quả nhất?

27/08/2018

Câu hỏi

Hiện nay tôi đang kinh doanh quần áo thời trang trên mạng, tuy nhiên việc bán hàng không hiệu quả như mong đợi, anh/chị có thể chia sẻ cho tôi kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả được không ạ?

Xin cảm ơn

Trả lời

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển chóng mặt, các ngành nghề đều nhờ đó mà đi lên nhanh chóng, đó cũng chính là công cụ hàng đầu giúp các thương hiệu lớn như Zara, Gucci, H&M lẫn các cửa hàng nhỏ lẻ bán hàng thời trang online hiệu quả hơn, vậy làm thế nào để kinh doanh thành công và kiếm được lợi nhuận cao? Bạn có thể tham khảo 3 cách bán hàng thời trang online hiệu quả dưới đây

1. Xây dựng hình ảnh thương hiệu bắt mắt, nổi bật

lam-the-nao-de-ban-hang-quan-ao-thoi-trang-online-hieu-qua-nhat

Để cửa hàng online của bạn được nhiều người biết đến việc quan trọng nhất trước tiên đó là xây dựng thương hiệu, chính vì vậy cần trau chuốt hình ảnh cẩn thận làm sao cho hình ảnh của thương hiệu lẫn các mẫu thời trang thu hút người xem để họ chú ý đến thương hiệu của mình hơn những thương hiệu khác.

Bạn cũng nên chọn một cái tên làm sao cho khách ấn tượng, dễ nhớ để đặt cho shop online của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên sáng tạo ra nhiều ý tưởng độc lạ để khách hàng để ý đến bạn hơn. Đây là 1 trong những cách bán hàng thời trang online hiệu quả bạn nên cân nhắc.

2. Địa điểm bán hàng online nên chọn

lam-the-nao-de-ban-hang-quan-ao-thoi-trang-online-hieu-qua-nhat

Bán hàng thời trang online bạn không phải lo lắng đến chi phí thuê mặt bằng, trang trí cửa hàng mà vẫn đảm bảo được việc kinh doanh hiệu quả. Một trong những cách quảng bá cửa hàng của mình đến nhiều người biết đến đó là quảng cáo trên các webside bán hàng uy tín như Shopee, muare, enbac..

Ngoài ra Facebook và Instagram là 2 mạng xã hội lớn được rất nhiều các thương hiệu chọn lựa. Chỉ 1 vài bước đơn giản bạn đã có thể tự tay tạo ra 1 trang fanpage riêng cho cửa hàng online của mình. Cách bán hàng thời trang online hiệu quả nhờ phát triển thương hiệu qua internet cũng là một cách làm phổ biến hiện nay.

3. Tạo ra các chương trình, khuyến mãi cho người mua

Để thu hút được nhiều khách hàng, việc tổ chức các mini game được các chủ shop áp dụng rất nhiều, bạn cũng có thể tạo ra các chương trình khuyến mãi, up sale giảm giá vào các ngày lễ các ngày đặc biệt, Điều này cũng giúp bạn tương tác nhiều hơn với khách hàng tiềm năng của mình.

Chúc bạn kinh doanh online thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm