TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kinh nghiệm mua máy in hoá đơn của các chủ cửa hàng thời trang nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh

19/09/2018

Xu hướng dùng những phần cứng hỗ trợ bán hàng đang ngày càng phổ biến ở các cửa hàng thời trang, đồ gia dụng, nội thất, điện thoại,... ở thành phố Hồ Chí Minh. Những công cụ đó không những giúp cho chủ cửa hàng, nhân viên bán hàng tiện lợi hơn trong việc vận hành và quản lý cửa hàng mà còn khiến cho thời gian mua hàng được rút ngắn và trải nghiệm khách hàng được nâng cấp đáng kể. 

Phần cứng bán hàng là những thiết bị điện tử, có khả năng xử lý thông tin và kết nối với phần mềm máy tính để lưu trữ nguồn dữ liệu mà nó nhận được,...Phần cứng bán hàng bao gồm rất nhiều thiết bị khác nhau. Trong đó có lẽ chiếc máy in hoá đơn là bộ phận quan trọng nhất và nên được quan tâm đầu tiên. Sau đây là một vài lựa chọn do các chủ cửa hàng nổi tiếng từ lâu tin dùng.

Máy in hoá đơn XPRINTER XP-58iih

article_1531814435_191

Giới thiệu

 

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy in hóa đơn XPrinter XP-58IIH sở hữu kích thước nhỏ gọn nên rất thuận tiện để bạn mang máy di chuyển và lắp đặt. Máy thích hợp sử dụng cho nhiều mô hình kinh doanh như nhà hàng , siêu thị, tạp hóa,...

- Tốc độ in siêu nhanh, ít ồn

Máy in hóa đơn XPrinter XP-58IIH sử dụng công nghệ in nhiệt nên cho tốc độ in nhanh hơn nhiều so với in hóa đơn bằng máy in kim thông thường. Hơn nữa, máy còn có độ ồn hoạt động thấp, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

- Không cần thay mực, dễ dàng sử dụng

Công nghệ in nhiệt có ưu điểm là bạn sẽ không phải cần thay mực như máy in thông thường, mà chỉ cần thay giấy. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá hàng tháng thay vì phải thay mực in đều đặn.

 

Thông số kỹ thuật

 

 

Tốc độ in

80 mm/s

Kích thước khổ in

58mm

Độ bền đầu in

100km

Giao tiếp

USB - Giao tiếp mở rộng 

Kết nối

Ngăn kéo đựng tiền

Hỗ trợ in

Tiếng việt đầy đủ

 

 

Máy in hóa đơn Xprinter xp-n200h

article_1532332533_356

Giới thiệu

Xprinter XP-N200H là máy in hóa đơn bằng công nghệ in nhiệt (máy in nhiệt), khổ in rộng 80mm (k80), đơn cổng giao tiếp USB, in hóa đơn thanh toán bằng phương pháp in nhiệt trực tiếp nên được gọi là máy in nhiệt k80.

 

- Tiết kiệm chi phí: Với việc sử dụng máy in hóa đơn XP-N200H bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí: Giá mua rẻ nhất so với các dòng máy in K80 hiện nay. Ngoài ra do sử dụng công nghệ nhiệt nên bạn không phải thay mực định kỳ như các dòng máy in kim

- Kích thước gọn nhẹ chiếm ít không gian lắp đặt

- Khi sử dụng Máy in hóa đơn Xprinter Xp-N200H sẽ mạng lại một số lợi ích như sau:

+ Tiện lợi khi tính tiền

+ Khách hàng dể dàng thanh toán

+ Quảng bá thương hiệu thông qua thông tin in trên hóa đơn

 

Thông số kỹ thuật

Máy in  hóa đơn  Xprinter XP-N200H sử dụng khổ giấy K80 tức khổ chuyên dụng của máy in hóa đơn hiện nay . Máy có cổng kết nối bạn có 2 sự lựa chọn cổng USB  Hoặc cổng Lan . Với cân nặng là 1.04KG Khá là nhẹ so với các dòng máy in hóa đơn khác cùng khổ trên thị trường hiện nay .  Máy  có chế độ cắt giấy tự động tốc độ in tương đôi nhưng so với 200mm/s thì khi sử dụng cảm giác tốc độ in không đúng thực tế lắm mình ước tính tốc độ của máy chỉ đạt tầm 160mm/s . Về kích thước máy được thiết kế khá nhỏ gọn vừa phải giúp bạn tiết kiệm tối đa được diện tích 190×140×131mm  (D×W×H) .khi in thì mực in ra chất lượng khá tốt đường nét đồng đều

Mua các loại máy in hoá đơn ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh ?

 

Với những đặc điểm trên, dòng máy in hóa đơn Xprinter nói chung và 2 sản phẩm kể trên chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc máy in hóa đơn bạn đang tìm. Nếu bạn phân vân không biết đặt mua ở đâu để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt thì đừng quá lo lắng. Hiện nay, 2 sản phẩm này đã được kinh doanh trên nhanh.vn .Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất .

a__nh_chu__p_ma__n_hi__nh_2018_09_18_lu__c_22_58_55

Ngoài ra, nhanh.vn còn cung cấp các sản phẩm phần cứng khác hỗ trợ cho công việc bán hàng của bạn, chi tiết xem tại đây. 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm